Ngũ Lăng Tiên Môn

2.3K 32 3
                                    

【  Ngũ Lăng Tiên Môn 】

101, Vô tình sát lục kiếm đạo

Ở cực đoan sát ý trung, này khắp thạch địa trở nên vô cùng yên tĩnh, duy độc chỉ có Từ Tử Thanh kinh nghi tiếng nói vang lên, đánh vỡ này một mảnh yên lặng.

Từ Tử Thanh vẫn chưa lưu ý đến xung quanh hoàn cảnh biến hóa, hắn quay đầu, yên lặng nhìn về phía phương xa.

Vu cực đông chỗ chân trời, có một đạo bóng trắng hiệp khôn cùng sát khí cực nhanh tới gần, kia vô tận uy áp trọng Như Hải khuynh, mật như thủy ngân, vô cùng mênh mông lớn, khiến người sợ!

Khó khăn lược định thần, chúng tu sĩ mới thấy rõ.

Đó là một cao du bát thước nam tử, chỉ nhất kiện bình thường nhất tố y, tóc dài phi thùy, không có nửa phần trang sức. Khả mặc dù như thế, hắn lại có vẻ so với kia chút mặc đẹp đẽ quý giá pháp y, bị có vô số pháp khí môn phái đệ tử càng cường đại hơn, khí thế cũng càng thêm đáng sợ.

Lúc này, hắn đang bị một loại cực kỳ sát khí mãnh liệt cùng kiếm khí bao vây trong đó, làm cho người ta ở nhìn thấy hắn thì đầu tiên lưu ý hắn lạnh như băng hơi thở cùng khủng bố kiếm áp, ngược lại xem nhẹ hắn giống như điêu khắc bình thường lạnh lùng dung mạo.

Vu chúng nhân chú mục dưới, tố y nam tử chừng đạp hư không, vững bước mà đến, mỗi một bước gian giai nhảy tới gần vài dặm xa, không nhiều lắm hội, đã là nhanh đến trước mắt.

Hắn lưng thẳng thắn, cả vật thể lộ ra một loại thốt nhiên ý chí, chính như một thanh tận trời lợi kiếm, mang theo vô cùng bát ngát phong duệ khí, ngang nhiên sừng sững, đâm thẳng trời cao!

"Đó là Ngũ Lăng Tiên Môn Vân Liệt!"

"Này tôn hung thần không phải đang ở bế quan sao? Như thế nào đột nhiên đi ra !"

"Ngũ Lăng Tiên Môn Vân Liệt? Thiên Long Bảng thượng không thấy một thân..."

"Liên hắn cũng không từng nghe nói, nghĩ đến nhập môn không lâu. Ngươi thả xem hắn dưới chân!"

"... Đó là kiếm ý!"

"Hắn thế nhưng ngự kiếm ý mà đến! Kia chẳng lẽ không phải là kiếm ý hóa thực chất? Hơn nữa loại này kiếm ý..."

"Hừ, nếu là trong ngày thường vô ý gặp hắn, liền mau chút độn đi bãi!"

Nguyên anh dưới, không thể lấy thân thể hư không hành tẩu.

Thẳng đến tố y nam tử đến gần, chúng tu sĩ tự nhiên cũng xem hiểu được, hắn hai chân dưới đều không phải là hư không, mà là một loại cực kỳ huyền ảo kiếm ý thức. Đãi dụng thần thức đảo qua, có thể nhìn thấy nơi kia có lưỡng đạo kiếm hình vật, hình như có hình, giống như vô hình, khó có thể thăm dò.

Chính là kiếm ý.

Nếu là nếu nhiều xem một trận, nhất thời thần hồn dao động, kia bị thả ra thần thức thoáng chốc cũng sinh ra một loại đau nhức, dĩ nhiên là bị kiếm kia ý giảo thành dập nát!

Thật bá đạo kiếm ý, hảo lãnh khốc sát ý! Đúng là nửa điểm cũng không lưu tình mặt!

Chúng tu sĩ ăn nhất mệt, đều là buồn bực trong lòng, không dám tái thả ra thần thức rình.

[Liên tái] Xuyên việt chi tu tiên - Y Lạc Thành HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ