Tông môn đại bỉ

2.7K 34 2
                                    

【  Tông môn đại bỉ 】

145, Công lao điểm

Trở lại tông môn hậu, Vân Liệt hãy đi về trước Tiểu Lục Phong, mà Từ Tử Thanh thì lại thay đổi phương hướng, đi tới thập phương các.

Này thập phương các từ mấy lầu các tạo thành, không có gì ngoài công đức các, tàng thư lâu, tàng bảo các... Ở ngoài, còn có đan các, khí các, thiên công các, bảo trận các chờ nhiều chỗ địa phương, giai vi chứa nhiều đệ tử cung cấp phương tiện.

Từ Tử Thanh này hồi muốn đi đệ nhất xử, chính là công đức các.

Chỉ vì phàm là là muốn ở tông môn nội đổi lấy tài nguyên, đều đắc dụng một loại công lao điểm. Này đó công lao điểm nhu đắc các đệ tử trong ngày thường thông qua đủ loại nhiệm vụ sưu tập tới một ít có thể giao dịch vật đổi lấy, cũng là vi xúc phát đệ tử tiến thủ chi tâm mà thiết. Còn lại hắn vật, cũng không thể ở bên trong cửa lưu thông.

Hiện giờ Từ Tử Thanh đó là phải đi trước đem đoạt được ma tinh toàn bộ đổi vi công lao điểm, lại đi giữ địa phương.

Mới đánh xuống đụn mây, liền có rất nhiều ánh mắt đầu chú ở trên người hắn, Từ Tử Thanh trong lòng cười khổ, cũng là bước chân không ngừng.

Điều này cũng không trách chúng nhân ghé mắt.

Từ Tử Thanh mặc Vân Liệt màu đen cẩm y, nguyên bản liền có vẻ rất là rộng thùng thình, mặc dù lấy nhánh cỏ chặt chẽ thúc ngụ ở phần eo, cũng vẫn đang có vẻ không đãng, rất không đoan chính. Mà này một thân xiêm y lại chỉ có tư hình phong tư hình chưởng sự tầm thường làm việc thì sở xuyên, hắn lúc này mới trúc cơ kỳ tu sĩ rõ ràng không có tư cách, người bên ngoài thấy, tự nhiên cũng muốn suy đoán là người nào tư hình chưởng sự như vậy hào phóng, nhưng lại đem này thân quần áo cấp nhân phi.

Cũng may xiêm y chính là xiêm y, chân chính làm tư hình chưởng sự bằng chứng chính là kia một khối Hắc Long lệnh bài, nếu không chỉ sợ Từ Tử Thanh mới xuất hiện vu nhân tiền, sẽ cấp bắt đến tư hình phong đi.

Từ Tử Thanh rất nhanh theo công đức các cửa chính mà vào, mới đưa này thứ nhân ánh mắt phao chư phía sau.

Hắn nhẹ nhàng thở ra, giương mắt hướng hai bên băn khoăn.

Ngay tại bên trái có một thiên điện, nơi đó viết "Công lao điện" ba chữ, chính là một chỗ trắc điện, chính là trao đổi công lao điểm nơi.

Từ Tử Thanh đi vào đi, liền nhìn thấy đều biết vị quản sự ở trong đó đều tự ghi chép, rất là bận rộn. Hắn liền tìm cái vô nhân đi, đứng ở đằng trước hô: "Xin hỏi vị tiền bối này, nơi này có thể đổi lấy công lao điểm?"

Kia quản sự là một trung niên tu sĩ, tu vi ở Từ Tử Thanh phía trên, cũng có thể đương đắc này một câu "Tiền bối". Hắn nguyên bản đang ở lật xem một quyển sổ sách, lúc này nghe vậy, liền ngẩng đầu lên: "Tự nhiên có thể, ngươi thả sắp sửa trao đổi vật lấy ra bãi."

Từ Tử Thanh cũng không muộn nghi, trước hết đem trang tự mình lấy được kia rất nhiều ma tinh trữ vật túi xuất ra, đặt ở mặt bàn phía trên, đẩy qua đi: "Tiền bối thỉnh xem."

[Liên tái] Xuyên việt chi tu tiên - Y Lạc Thành HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ