Lâm nguyên tiểu bí cảnh

3.2K 38 4
                                    

  Lâm nguyên tiểu bí cảnh

13, Ban thân yêu xà

Chói mắt đi ra khai nguyên ngày, từ chính thiên dẫn hơn mười vị Thái thượng trưởng lão cũng chắc chắn luyện khí □ tầng phía trên tu vi cao thâm hạng người, đang bảo vệ chúng tướng tiến vào bí cảnh trăm tên Từ thị đệ tử, thừa kim uế tiên hạc chậm rãi hướng cực bắc chi địa mà đi.

Kia cực bắc chi địa, đó là lâm nguyên bí cảnh nơi.

Kim uế tiên hạc cùng sở hữu mười đầu, nơi này chính là một lần sự kiện, cho nên toàn bộ xuất động. Từ Tử Thanh thân là tư chất hạ hạ tạp dịch, nhân Hạ lão đầu chi cố mới có thể đi vào, liền chỉ có thể ở tại phía cuối, đứng ở đệ thập chỉ tiên hạc phần đuôi, Hạ lão đầu bên cạnh.

Dưới thân biển mây bốc lên, tiên hạc quanh thân cổ đãng gió to. Từ Tử Thanh hướng phía trước phương nhìn lại, chỉ thấy đệ nhất chỉ tiên hạc cảnh hạ đứng vị nào trường thân ngọc lập tuấn lãng nam tử, tử y phần phật, chính là Từ Tử Phong. Hắn tái đi phía trái hữu nhìn lại, Trang Duy nhưng không có cơ hội đến đây, Từ Tử Đường Từ Tử La cũng không từng đi đắc.

Từ Tử Thanh rất có kinh ngạc, Từ Tử Đường nàng này tư chất rất cao, lại tu vi cao siêu, vì sao cũng không thấy nàng đến? Bất quá một cái nghĩ lại, lại có chút hiểu được. Ngày đó Điền Thăng ở Từ gia cùng gia chủ vung tay, đã là xé rách da mặt, nhược Từ Tử Thục tìm hiểu không sai, chính là vì nàng này. Nếu Từ Tử Đường thật sao đến đây, vào kia bí cảnh lúc sau hội gặp được chuyện gì cố cũng không có thể được biết, tả hữu Từ Tử Phong cũng là đi, nhược thực nhìn thấy thứ tốt, chỉ để ý cấp muội muội mang về đến chính là.

Hắn lại không biết, Từ Tử Phong lần này đi vào không chỉ là vì muội muội cùng chính mình mưu cầu ích lợi, cũng có từ chính thiên kính nhờ duyên cớ. Chỉ vì Điền gia lần này ở bí cảnh lý tất nhiên phá rối, vi kiềm chế Điền Thăng, từ chính thiên tất nhiên chỉ có thể ở bí ngoại cảnh theo dõi hắn, là cố Từ Tử Phong thụ gia chủ nhờ vã, phải ở bí cảnh lý vi chúng tư chất xuất chúng đệ tử hộ giá hộ tống.

Kim uế tiên hạc cước trình cực nhanh, không bao lâu dĩ nhiên tới rồi bí cảnh nhập khẩu.

Chúng nhân chỉ thấy mờ mịt biển mây gian hiện ra nhất phương tấm bia đá, cao hơn mười trượng, khoan hơn mười trượng. Mặt trên kim quang chớp động, thụy hà từng đạo, đương hào quang thu liễm, bi thượng liền hiện ra năm cái lỗ thủng, lề sách hoặc có xỉ cứ, hoặc có ao hãm, các cùng không giống nhau.

Từ gia tới cũng không tính sớm, trừ chính nam tấm bia đá nơi chi vị ngoại, vu đông, tây, bắc ba cái phương vị đều có tiên hạc nấn ná vân thượng, linh khí cuồn cuộn, nhất phái tiên nhân khí khái. Chính là La gia, Ngụy gia cùng Mạnh gia. Từ Tử Thanh lòng hiếu kỳ khởi, nhịn không được thấu mắt đi xem. Chỉ thấy đến kia Tam gia chi nhân quần áo hoa hoè, cũng là nam tuấn nữ mỹ, phong tư bất phàm, không khỏi trong lòng thầm khen.

Lúc này ngũ đại thế gia đã tới thứ tư, thượng có Điền gia chưa tới.

Chỉ nghe La gia một vị râu dài phiêu phiêu lão giả nói: "Giờ lành đem đến, ta đẳng nhu cấp Điền gia phát đi một cái đưa tin ngọc phù."

[Liên tái] Xuyên việt chi tu tiên - Y Lạc Thành HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ