CHAPTER 1

22 1 4
                                    

sorry talaga kung may typos at grammatical errors.. peace tayo (^.^)v

CHAPTER ONE

TAEYEON'S POV

*yawns*(-_-)

Inaantok ako pero di ko gustong matulog favorite subject ko to eh. Tsaka ang ingay ng mga kaklase ko kaya pano ko matutulog.

"How do we plot a point whose coordinates are 3 and 2?" tanong ng Math teacher namin.

'nubayan! Ba't walang nasagot.'

Napansin kong walang nagpaplanong sumagot kaya tinaas ko na kamay ko. Tumayo ako. "To plot a point on the plane, we must first know the given coordinates and those are 3 and 2. 3 is the x coordinate while the y coordinate is 2. Locate 3 on the x-axis and 2 on the y-axis. Then draw the lines parallel to the axes. The point is where 3 and 2 meets." sabi ko at nakita ko na nangiti ang teacher namin.

I smiled. Kahit basagulera ako, matalino parin ako lalo na kung math ang pinag-uusapan. Pangarap ko kasi maging Math teacher. Natigilan ako ng maramdaman kong parang may tumitingin sakin. Pagtingin ko sa likod ko lahat ng mga kaklase kong babae ay nakanganga at ang mga lalaki nman ay nkangisi at parang nagpipigil ng tawa except sa 12 lalaking nasa likod na parte ng classroom. Tinanong ko si Yoona na nasa likod ko lang at sinabing "Eh kasi eonni...may tagos ka" pabulong niya sinabi yong huli. Bigla nalang akong lumabas ng classroom ng walang paalam at tumakbo papuntang CR. Narinig ko yung pagtawag ng teacher namin pero hindi ko yun pinansin sa halip patuloy lang akong tumakbo.

Pagpasok ko sa CR, tiningnan ko yung likod ng uniform ko at meron nga. In addition, kulay puti ang uniform namin. As in all white.

"ARGGGGHHHHHHHHHHHH!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!" sigaw ko."Nkakainis!! >.

Sigaw lng ako ng sigaw. Wala namn makakarinig kasi nga soundproof ang CR dito. Oh dba! Sosyal kami wag kayo.. XD pero.. Argh ! ang malas ko. Hindi ko nadala bag ko. Nandun pa nman yung gagamitin ko at yung extra kong damit nandun sa locker ko.

"...eonni"

(O.O)

Ano yun? May tao kaya dito? Eh ako lng nman mag-isa dito ah.

*sobs* *sobs*

Tiningnan ko lang mga cubicle. At nang tingnan ko ang panghuling cubicle biglang lumaki ang mga mata ko nang mkita ko kung sino yung babae.


D.O'S POV

"class dismissed" –teacher

Recess na kaya lahat ng mga kaklase ko (except sa barkada ko) ay lumabas na. At ako naunang lumabas para hanapin ang kapatid ko na ewan ko kung nasaan. Argh! Asan ba nagsuot yung babaeng yun. Oo. Babae ang kapatid ko. Actually she's not my biological sister. She's my stepsister, pero close kami nun.

May nakita akong babae sa may locker kaya tatanungin ko nalang siya total kilala nman ng mga estudyante yung kapatid kong yun.

"ah, miss may nakita ka bang babaeng maganda at medyo maliit?"

Tumingin sa akin yung babae at biglang nagtaas ng kilay sabay sabing, "mukha ba kong tagahanap ng mga nawawalang kutong-lupa?"

Kutong lupa talaga? Mabuti nalang at hindi ako g*go para patulan tong babaeng to.

"ah, sorry miss kung nakaistorbo ako." Sabay alis.

*PRINGGGGGGGGG*

(bell po yan. Pagpasensyahan si otor kung kapos sa sound effects )

When X Meets YTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon