Chương 41 - 75

497 8 5
                                    

Đệ 41 chương

Kiều Kinh Vũ cũng không nghĩ đến, cư nhiên sẽ thấy Tần Nhân Đao?

Kiếp trước, Tần Nhân Đao thanh danh hắn cũng là nghe nói qua .

Chung quy,"Anh hùng cứu mỹ nhân" Loại này bát quái tổng là truyền lưu đặc biệt mau.

Tần Nhân Đao là trung tứ phẩm kim đan tu vi, nếu là tại đại môn phái, liền có thể đi giác trục trong môn phái khóa thiên môn danh ngạch. Nếu là tán tu, chỉ cần là trung phẩm kim đan, là có thể tại khóa thiên môn cùng ngày đi tham dự tán tu danh ngạch giác trục. Mà kiếp trước, Tần Nhân Đao tại cưới nào đó nữ tử sau, đồng thời cũng được đến như vậy danh ngạch.

Lại nói tiếp, cũng là một kiện việc vui.

Tần Nhân Đao lấy đánh cướp mà sống, thế nhưng thanh danh đổ không thể nói rõ xấu. Tại một ngày nào đó đánh cướp thời điểm, vừa lúc gặp một tam âm tuyệt mạch bị người buộc làm lô đỉnh nữ tử. Vệ Hàm Ương là cửu âm tuyệt mạch, chẳng sợ thân là nam tử cũng là cười khuynh thành, không người có thể kháng cự, có thể thấy được loại này thể chất lợi hại. Tam âm tuyệt mạch tuy rằng xa xa so ra kém cửu âm tuyệt mạch uy lực, nhưng đặt ở nữ tử trên người, cũng là để người mơ ước tồn tại.

Này danh tam âm tuyệt mạch nữ tử chính là một môn phái nhỏ trưởng lão chi nữ, tên là Trương Nhã Âm. Nhưng là của nàng phụ thân lại không phải một người tốt, vì được đến thành tựu trung phẩm kim đan, tại biết chính mình nữ tử thể chất sau đem nàng dưỡng đến Trúc Cơ kỳ, liền đem nữ nhi đưa cho một vị nửa bước Nguyên Anh làm thị thiếp.

Kỳ thật dựa theo Trương Nhã Âm đặc thù thể chất, nếu là đến Kim Đan kỳ, muốn làm một vị Nguyên Anh chân nhân đạo lữ cũng không tính cái gì.

Nhưng là của nàng phụ thân cảm giác, vừa đến nữ tu đến Kim Đan kỳ liền muốn trảm xích long, lại cũng vô pháp sinh dục, bởi vậy, giá trị liền muốn đại suy giảm, nửa bước Nguyên Anh nói trắng ra là chính là giả anh tu sĩ, cuộc đời này Nguyên Anh vô vọng, chỉ có thể lưu lại huyết mạch, truyền thừa hậu đại hưởng thụ tôn vinh. Nếu là không thể sinh dục, liền tính bởi vì nhất thời mới mẻ sủng ái có gia, về sau cũng nhất định sẽ thất sủng. Lại nói, Kim Đan kỳ hắn đều đến không được, đợi nàng nữ nhi thành tựu kim đan, chính mình đã sớm thân tử đạo tiêu, nào còn có cái gì dùng? Thứ hai Nguyên Anh đại năng cũng không phải hắn loại này nhân muốn gặp chỉ thấy được đến, Nguyên Anh đại năng cái gì thể chế lô đỉnh không có, liền tính thu hắn này nữ nhi, phỏng chừng cũng sẽ không như vậy đặt ở trong lòng. Lại nói chính mình nữ nhi thể chế theo tuổi tăng trưởng càng phát ra thành thục, chính mình cũng không có cái kia tiền tài đi mua cái gì che lấp đan dược.

Bởi vậy, hắn tình nguyện trước tiên đem nữ nhi đưa cho hắn nhân làm thị thiếp, đổi lấy tương ứng tài nguyên, đợi đến hắn dùng yêu đan thành tựu trung phẩm kim đan, lại có vị kia con rể duy trì, liền tính làm chưởng môn cũng không tính cái gì.

Tu sĩ vì trường sinh, liên mệnh đều có thể không cần đi đổi lấy tài nguyên, so sánh dưới, một nữ nhi lại bị cho là cái gì?

Đáng tiếc Trương Nhã Âm là tính tình liệt, không muốn làm nhân gia thị thiếp liền chạy đi ra, vừa lúc bị Tần Nhân Đao cấp cứu.

Sử thượng đệ nhất kiếm tu - Thanh Khâu Thiên DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ