Thẩm Mạt Vân quên đi một chút thời gian, nói: "Đã biết. Làm cho bọn họ chuẩn bị một chút, đợi đi thọ khang cung."
"Là, nương nương." Tần doãn đáp.
Ngồi ở một bên Bảo nhi cảm thấy không thích hợp : "A nương, hoàng tổ mẫu có phải không phải... Không tốt ?"
Thẩm Mạt Vân đang suy nghĩ một lát đi đến thọ khang cung nên nói cái gì nói, thình lình bị nữ nhi vừa hỏi, phục hồi tinh thần lại, nhìn Bảo nhi liếc mắt một cái, gật đầu nói: "Chỉ sợ là . Bất quá có thái y ở, trong cung hảo dược lại nhiều, hẳn là còn có thể dưỡng thượng một đoạn thời gian."
"Này, này..." Bảo nhi có chút không biết làm sao, tuy rằng trải qua qua Nghiêm thị kia nhất trà, cũng không đại biểu nàng có thể thản nhiên mà đối diện thân nhân sinh tử, "A nương, ta..."
Thẩm Mạt Vân ôm chầm nữ nhi, an ủi nói: "Không có việc gì , ngươi ngoan ngoãn đãi ở chỗ này. Ta một hồi phải đi thọ khang cung, xem xem ngươi hoàng tổ mẫu như thế nào , Bảo nhi ngoan ngoãn đãi ở trong cung, đừng nơi nơi loạn đi a."
Bảo nhi tựa vào Thẩm Mạt Vân trong dạ, khuôn mặt nhỏ nhắn tái nhợt tái nhợt .
Tính thời gian không sai biệt lắm , Thẩm Mạt Vân buông ra Bảo nhi, lại bị kéo lấy tay áo, nhất cúi đầu, liền nhìn đến nữ nhi tái nhợt sắc mặt, nhưng là ánh mắt cũng là cực kỳ kiên định, "Bảo nhi?"
Bảo nhi cắn răng một cái, nói: "A nương, ta cùng ngươi đi. Ta cũng tưởng gặp hoàng tổ mẫu cùng phụ hoàng."
Thẩm Mạt Vân ngẩn ra, lập tức phản ứng đi lại, "Nha đầu ngốc, kia dùng ngươi đâu. A nương một người đi là có thể , vạn nhất ngươi phụ hoàng sinh khí..."
Bảo nhi lắc đầu: "Sẽ không , chính là phụ hoàng sinh khí, cũng chỉ là nói ta một chút, sẽ không thực buồn ta . A nương, ta đưa ngươi đi."
Thẩm Mạt Vân sờ sờ đầu nàng đỉnh, đối mặt Bảo nhi kiên định ánh mắt, thở dài một hơi, "Được rồi, chúng ta cùng đi. Đến thọ khang cung, cũng không chuẩn giống trước kia như vậy không lớn không nhỏ, ngươi hoàng tổ mẫu chính bệnh nặng, biết không?"
Bảo nhi gật gật đầu, khó được nhu thuận nói: "Ta sẽ chú ý , a nương yên tâm." --
87, trưởng thành
Thẩm Mạt Vân gặp không lay chuyển được Bảo nhi, liền mang theo nàng cùng đi thọ khang cung, thời gian điểm kháp vừa vặn tốt, hoàng đế đang ở bên trong đề ra nghi vấn thái y cùng lục ma ma, mà Liễu quý phi cũng chỉ là so nàng đến sớm một bước.
Trung quy trung củ gặp qua lễ, Thẩm Mạt Vân đầu tiên là nhìn thoáng qua hoàng đế, xác định hắn cảm xúc đang đứng ở không ổn định trạng thái, cũng sẽ không tiến lên vô giúp vui , ngược lại triều Liễu quý phi chỗ kia đi đến, nhỏ giọng hỏi: "Thái y có gì cách nói? Thái hậu nương nương là cái gì tình huống?"
Liễu quý phi vẻ mặt ưu sầu, đồng dạng nhỏ giọng nói: "Chỉ nói là tuổi tác lớn, muốn tĩnh dưỡng, không thể rất quan tâm, cũng không có khác cách nói."
Thẩm Mạt Vân nói: "Thái hậu tuổi lớn, thật sự không nên làm lụng vất vả."
"Đúng vậy, nên cẩn thận đâu." Liễu quý phi nói xong, lại đối Bảo nhi khẽ gật đầu, "Hà lạc công chúa cũng tới rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thục Phi - Hiểu Kiều Lưu Thủy (Xuyên việt, cổ đại, cung đấu, hoàn)
RomantizmXuyên thành Thẩm gia đích trưởng nữ, vào cung sơ phong tức vì chính nhất phẩm Thục phi, cách hoàng hậu vị chỉ có một bước xa. Thẩm Mạt Vân lại nói, bước này xa, nàng đầy đủ đi rồi hai mươi lăm năm.