- Cô đúng là gan tày trời đấy.
Tuấn Khải, Thiên Tỷ bước tới, mặt lạnh như băng. Na Na không nói nên lời, tay bắt đầu buông Vương Nguyên ra, đứng run rẩy.
- Em ấy làm gì sai? Cô nói đi.
- Tuấn... Tuấn Khải à, em... nó... nó quyến rũ anh mà, em chỉ dạy cho nó một bài học thôi.- Na Na cố gắng bình tĩnh lại.
- Cô là cái gì mà dạy bảo em ấy? Hả?
- Em... em... là bạn gái của anh( nó ảo chi mà ảo quá à).
- Bạn gái tôi? Tôi nhớ không lầm thì tôi đã bao giờ thừa nhận đâu? Mấy cái tát ngày hôm nay, tôi sẽ thay Vương Nguyên trả gấp đôi cho cô. Cô nhớ lấy.
Na Na sợ xanh mặt, không dám ho he gì. Anh bước tới nắm tay Nguyên, kéo cậu sát vào anh và lớn giọng tuyên bố:
- Từ hôm nay, Vương Nguyên sẽ là bạn gái tôi.
- Chí Hoành cũng sẽ là bạn gái tôi. - Thiên Tỷ nắm tay Hoành Nhi lên tiếng.
Cả căn tin há hốc mồm sửng sốt. Vài giây sau, ây ya, nói sao đây ta, la chắc bể kiếng lun quá. Toàn các thành phần hủ nam hủ nữ thôi, tất nhiên cũng có người không thích nhưng ai dại mà thể hiện ra, sẽ bị đập cho không thấy trời đất a. Hủ nữ thì kêu gào cho 2 cp siêu cute còn hủ nam thì tiếc lấy tiếc để vì hai bé nhà ta đã là hoa có chậu, mà chậu làm bằng thép. Xem ra nội công phải thực thâm hậu mới có thể đập chậu cướp hoa á.
Ra khỏi căn tin, mỗi cp đi một hướng. Khải kéo Nguyên ra sân trường, ngồi xuống ghế rồi hỏi han:
- Sao em hiền thế, để người ta đánh như vậy. Có đau không?
- Có. - Nguyên lí nhí trả lời. Cậu không hiểu sao mình lại hạnh phúc khi anh quan tâm cậu, nói cậu là bạn gái anh. Cái này là trúng tiếng sét ái tình á (au: Bảo bối ngây thơ ớn luôn, thích người ta mà còn không biết// Nguyên: *bẻ đốt ngón tay* *rắc rắc*// au: ghê quá a, ta chuồn). Nói cậu hiền thì không phải nhưng mà từ trước tới giờ chưa ai dám bắt nạt cậu nên cậu chỉ biết võ mồm chớ đâu có biết đánh.
- Em ngồi đây đợi anh, anh vô phòng y tế lấy đá cho em chườm.
Cậu nhìn theo bóng anh mà tim cứ đập rộn ràng, bất giác cậu mỉm cười. Rồi lại lắc đầu nguây nguẩy để thoát khỏi cái suy nghĩ đó." Bữa nay mình làm sao vậy? Có khi nào mình thích anh ấy? Không, chắc chắn chỉ là mình ảo tưởng, biết đâu anh ấy nói thế chỉ để bảo vệ mình thôi( sao mà ngây thơ quá à, người ta bảo vệ mình là người ta có ý rồi đó)", Nguyên cứ nghĩ miên man mà không để ý là anh đã quay lại.
- A! Đau! - Ra là anh chườm đá cho cậu. Cậu liền nhích ra xa một xíu, anh ôm lấy eo cậu, kéo cậu ngồi trên đùi mình. Hơi thở của anh phả xuống mặt cậu khiến khuôn mặt tròn ấy bất giác nóng bừng. Thấy được điều đó, anh cúi xuống, đặt cằm lên vai cậu, ôm cậu vào lòng:
- Em sao thế? Sao tự nhiên người lại nóng ran vậy?
- Không... không, không có gì đâu.- Cậu ngượng lắm a, sao anh có thể tự nhiên ôm người ta vào lòng như thế chứ.
- Thế thì tốt, ngồi yên để anh chườm đá cho.- Anh cười ôn nhu.
Ây ya, đúng là hường phấn lung linh a. Cậu cũng không biết tại sao mình lại để anh ôm cậu như vậy. Cậu cảm thấy hạnh phúc, bình yên khi ở bên cạnh anh. Có lẽ cậu thích anh thật rồi( có lẽ gì chứ, chắc chắn là vậy rồi). Còn cp Tỷ Hoành bên kia thì sao a, hai người thì ngọt lắm à. Thiên Tỷ ngồi trên xích đu sau trường, còn Hoành thì ngồi lên đùi anh, tùa ý để người ta ôm. Anh đặt cằm lên vai cậu, nghe cậu hồn nhiên kể hết chuyện trên trời dưới đất. Một lúc sau, có vẻ như hết chuyện kể rồi, cậu ngồi yên lặng, nhìn khoảng trời trước mắt. Anh bây giờ mới cất tiếng nói;
- Hoành Hoành, anh thích em.- Anh nói giọng chắc nịch, không do dự.
- Thật... thật sao?
- Đương nhiên là thật rồi.
- Vậy... vậy em là bạn gái anh... thật sao?
- Phải!
Cậu nghe anh nói mà tim nhảy loạn xạ, chỉ hận không thể chui ra khỏi cái lồng ngực này. Cậu để ý đến anh, muốn biết về anh, cậu vẫn không biết cảm xúc của mình rốt cuộc là thế nào nhưng hôm nay cậu đã rõ, cậu thích anh mất rồi.
- Anh nè! Ừm...em...em thích...em thích anh!- Cậu ngại ngùng nói ra.
Thiên Tỷ không ngờ cậu cũng thích anh, lòng cảm thấy rất ấm áp và hạnh phúc. Anh hôn lên má cậu một cái làm cậu ngượng chín cả mặt. Thấy cậu dễ thương như vậy, anh lại được nước làm tới, ăn đậu hũ của cậu liên hồi. Đúng là biết lợi dụng thời cơ a.
Ai dà, ta nói ngọt dễ sợ ngọt lun. Ta còn không ngờ hai tên mặt lạnh đó lại chủ động vậy á( Tỷ/ Khải: tụi tui thích người ta, lại còn soái nữa, tụi tui có quyền mà/ au: tui không biết nói gì hơn). Thôi ta phải để chúng nó tận hưởng với nhau chớ, ta đi chơi với không khí.12:00
23/8/2015Cmt và vote cho mình nhé. Lười quá thì ráng vote cho mình thôi, ko cần cmt. Có gì sai sót, mong chỉ bảo để mình sửa đổi nha. Xie xie.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic][KaiYuan][XiHong] Bảo bối, anh yêu em!
FanficFic đầu tiên viết nên cẩu huyết là điều không tránh khỏi, mong mọi người chịu khó nuốt nước mắt *cúi đầu* và đề nghị những ai có ý định diss thì hãy kiềm chế :))) *** Ngắn gọn là hường phấn, ko có ngược vì ta ko thể a ~~chấm nước mắt ~~ Lần đầu viết...