Phiên Ngoại

4.2K 254 13
                                    

Hôm nay là cuối tháng rồi a. Vậy là ngày Thiên Tỷ với Chí Hoành kết hôn cũng tới rồi. Từ một tuần trước, Vương Nguyên đã kéo Hoành đi mua không biết bao nhiêu là đồ để phục vụ cho đám cưới. Đồ cưới cũng được nhà thiết kế nổi tiếng đến đo may và làm. Đó là một bộ vest màu trắng đơn giản nhưng rất tao nhã, nhìn vào vẫn thấy có chút khí chất quý tộc( chỉ vì bộ này mà bạn Hoành nói bạn Nguyên hết lời đó, chớ không thì bị mặc váy rồi a). Thiệt là mong Hoành nhi mặc nó lẹ lẹ lên một chút.

~~~~~~~~~~ ta là giải phân cách đến ngày cưới ~~~~~~~~~~

Chí Hoành mặc bộ vest, tay cầm bó hoa ly trắng muốt đang tiến vào lễ đài. Đằng sau, Vương Nguyên làm phù dâu đang hí hửng tung hoa rải lá trên đường đi. Trên kia, Thiên Tỷ với bộ quần áo của chú rể đang mỉm cười ôn nhu khi thấy Hoành. Cậu( Hoành) bước đến bên anh( Thiên), cùng nhau tuyên thệ:

- Dịch Dương Thiên Tỷ, con có đồng ý lấy Lưu Chí Hoành làm vợ và sẽ yêu thương cậu ấy đến khi đầu bạc răng long không?

- Con đồng ý!

- Lưu Chí Hoành, con có đồng ý lấy Dịch Dương Thiên Tỷ làm chồng và sẽ yêu thương anh ấy đến khi đầu bạc răng long không?

- Con đồng ý!

Tiếng vỗ tay, hô hào vang lên. Vương Nguyên và Vương Tuấn Khải đứng một bên nhìn họ, sau đó quay sang nhau hôn một cái. Mọi người ở dưới thấy thế liền hô: "Hôn đi, hôn đi, hôn đi!". Có người còn huýt sáo làm Hoành ngượng chín cả mặt. Thiên Tỷ thấy thế liền giục:

- Không phải em muốn sao? Làm đi chứ!

Cậu nghe vậy, ôm lấy cổ anh hôn lên môi. Thiên Tỷ vòng tay ôm eo cậu, nâng cằm cậu lên hôn cuồng nhiệt. Dân chúng ngồi dưới hét vang cả nhà thờ. Buông cậu ra, anh nắm tay cậu chạy ra ngoài, mọi người cũng theo đó mà chạy ra. Cậu bắt đầu tung hoa. Mấy quý bà, cô gái độc thân( quý bà độc thân cơ đấy ^^) xúm lại để chụp hoa. Thế nhưng, một điều không ai ngờ, Chí Hoành tung mạnh quá, bó hoa bay vào tận chiếc xe mui trần của Khải đang đỗ ở gần đó, đáp xuống cái lồng đựng con Bánh trôi( hamster đó). Mọi người tiếc rẻ, Khải, Nguyên, Tỷ, Hoành thì mỉm cười tự nhủ sẽ có chuyện hay để xem đây.

Đúng thế thật! Một tuần sau, Khải mua một con hamster đực về, đặt tên là Cua( ý là hai con đó là hai trẻ đó), bỏ chung lồng của con Bánh trôi. Hai con quen nhau rồi, một tháng sau cho ra ba con hamster bé xíu rất đáng yêu. Anh và cậu cũng tổ chức một đám cưới tại nhà cho hai con như ở nhà thờ vậy( rảnh lắm luôn, tên nào nghĩ ra vậy?/ Nguyên: là tui đó, có vấn đề không? " bà nói có đi tui kêu Khải ra liền luôn"/ au: ý của bảo bối lúc nào cũng hay ha *lau mồ hôi-ing*).

Chí Hoành và Thiên Tỷ quyết định đi vòng quanh thế giới để hưởng tuần trăng mật. Vương Nguyên cũng đòi đi, lấy lí do là kết hôn rồi mà chưa đi đâu hết( ta quên, ta chưa nói đó). Cuối cùng thì bốn con người, năm con chuột cũng lên máy bay xuất phát, lại mở ra thêm nhiều câu chuyện lãng mạn chưa được chúng ta biết tới.

END ^^

12:30
5/9/2015

Hết rồi ha. Ta đã đào hố mới rồi, ráng ủng hộ ta nghe. Ta sẽ up mỗi ngày một chap giống như fic này. Vote cho chap cuối này nhé( cái chap ngắn thế kỉ của ta).

[Shortfic][KaiYuan][XiHong] Bảo bối, anh yêu em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ