Ngày hôm sau, Vương Tuấn Khải dọn sang nhà Vương Nguyên ở để hai người tiện đi học( với lại nhà anh xa hơn nhà cậu). Hơn nữa còn vô sỉ( quá vô sỉ ) đòi ngủ cùng phòng với cậu, cậu không đồng ý thì anh lấy bánh kẹo ra làm hợp đồng. Và Bảo bối nhà chúng ta vẫn phải đồng ý cho anh ngủ cùng với điều kiện 1 tháng đi ăn kem 2 lần( ta nói mà, tình iu mãnh liệt với đồ ăn làm sao từ chối chớ).
Ngày hôm sau, anh và cậu, Thiên và Hoành cùng đi tới trường. Anh và cậu đến trước. Anh bước xe, sang bên kia mở cửa cho cậu và cầm tay cậu bước vào trường. Mọi người kinh ngạc, không lẽ họ đã đến mức ở cùng nhau sao? Hủ nữ la hét, hủ nam đã ủ rũ nay lại càng hơn thế bởi họ nghĩ, đến mức này thì chậu bằng titan rồi a, đập chậu cướp hoa khó như lên trời vậy. Thế rồi một bà chị hủ nữ la lên:
- Có khi nào Angel là hôn thê của Nam thần???
~~ Quác quác quác ~~! Một sự im lặng đến lạ lùng, toàn bộ con mắt hướng về bà chị đó. Tuấn Khải mỉm cười, kéo cậu sát vào người và lên tiếng:
- Cô nói đúng rồi đấy! Sau đó bế xốc cậu lên( bế kiểu công túa á) đưa cậu tận về lớp học. Máy ảnh chớp liên hồi, người người ngất lên ngất xuống, đúng là hảo ngọt a~~
Ngay sau đó, cp Thiên Hoành tới, trường lắc như muốn sập vậy. Thiên Thiên không đi xe ô tô nữa mà cưỡi con moto màu cam đỏ của mình, Hoành ngồi đằng sau ôm anh, thử hỏi xem hủ nữ hủ nam nào không hét lên cho được. Hoành do sợ hãi nên cứ lơ lửng trên triền núi đá, anh phải ôm cậu, trấn an để cậu bình tĩnh lại. Tất nhiên, hành động này không thể thoát khỏi ống kính cuồng nhiệt nên có bao nhiêu động tác đều được ghi lại hết a. Và khỏi cần nói cũng biết, bài báo và trang web của trường tràn ngập hình hai cp hường phấn này. Thậm chí có người còn lập fanpage nữa đó, ai cũng up tá lả hình của 2 cp này. Cái sự nổi tiếng này nó sang tận trường Hắc Trung, và thế là đám con trai hư hỏng bên đó thực sự muốn biết hai thiên thần này là ai( biết làm gì không, tui biết tui cũng không phải hỏi).
Tại một nơi cách xa Trùng Khánh
- Thưa hai tiểu thư, chúng tôi đã theo dõi cậu Tuấn Khải và cậu Thiên Tỷ. Bọn họ quả thực một người có hôn thê, một người có bạn gái.
Choang! Ly rượu vỡ tan tành, rượu vang đỏ thấm ướt trên thảm. Mã Tú Cầm và Mã Tú Lệ, hai chị em nhà Mã thị. Từng đi gặp mặt Tuấn Khải Và Thiên Tỷ nhưng vừa nhìn thấy mặt, hai anh đã từ chối thẳng thừng. Tuy vậy, hai người họ luôn nghĩ rằng mình là hôn thê của hai anh nên không ngừng tìm cách chia rẽ những người cố gắng tiếp cận hai anh. Bây giờ, họ bắt đầu thực hiện kế hoạch của mình chỉ để giữ hai anh single( muốn mấy ảnh ế, phải chấp nhận tụi nó đó). Nguyên và Hoành vẫn chìm trong hạnh phúc mà không biết sóng gió sắp đến với mình.
Mấy ngày sau, Tú Cầm, Tú Lệ vào Bát Trung học. Tú Cầm vào lớp của hai anh còn Tú Lệ học lớp của hai cậu. Tú Lệ bắt đầu tiếp cận hai cậu.
- Chào hai cậu, mình tên Mã Tú Lệ. Có gì mong các cậu giúp đỡ.
- A, chào cậu. Mình là Vương Nguyên còn kia là Lưu Chí Hoành bạn thân mình.
- A, cậu có phải là hôn thê của Tuấn Khải còn Hoành là bạn gái của Thiên Tỷ không?
- À, ừm phải.- Hai cậu ngại ngùng gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic][KaiYuan][XiHong] Bảo bối, anh yêu em!
FanfictionFic đầu tiên viết nên cẩu huyết là điều không tránh khỏi, mong mọi người chịu khó nuốt nước mắt *cúi đầu* và đề nghị những ai có ý định diss thì hãy kiềm chế :))) *** Ngắn gọn là hường phấn, ko có ngược vì ta ko thể a ~~chấm nước mắt ~~ Lần đầu viết...