☆, xuyên việt
Ở kháng người trên nhi đầu ngón tay hơi hơi chiến giật mình, Hứa Tình chỉ biết là nàng ngủ thật lâu thật lâu. Nàng chậm rãi mở hai mắt, chính là kia chói mắt quang nhường Hứa Tình không khỏi mà bán mị hai mắt, chờ nàng thích ứng này chói mắt quang thời điểm, làm hoàn cảnh lạ lẫm ánh vào mi mắt, Hứa Tình ngây ngẩn cả người, đầu còn chưa có phản ứng đi lại.
Nàng rõ ràng ở hộ sĩ thất đánh cái tiểu truân nhi, thế nào vừa tỉnh lại phòng liền thay đổi cái bộ dáng! Hứa Tình kinh ngạc nhìn phá nát gạch mộc phòng, phía trước làm ra vẻ mộc chế viên hình bàn thấp tử, còn bãi có tam trương băng ghế. Cách đó không xa, dựng thẳng một cái hình chữ nhật bình chướng, xuyên thấu qua màu trắng bình chướng còn khả mơ hồ thấy kia tắm rửa dùng là mộc thùng.
Đột nhiên cảm giác đầu tê rần, Hứa Tình khẽ nhíu mày miệng không được than nhẹ, "Tê... Đau quá.", này đau đớn cảm giác phảng phất ở cùng Hứa Tình kể rõ, này không là đang nằm mơ.
"Chi nha -- "
Nhất ước chừng bốn năm mươi tuổi tuổi, dáng người viên cùng dưa hấu dường như phụ nhân nhẹ nhàng đẩy cửa ra, phụ nhân xuất hiện thành công đánh gãy Hứa Tình hoang mang không hiểu. Phụ nhân hai tay bưng mạo nhiệt khí bát đi đến, gặp nhà mình khuê nữ rốt cục tỉnh, béo trên mặt vui vẻ, vội vàng nói: "Khuê nữ a, mau nằm xuống, thuốc này vừa tiên , thừa dịp nóng chạy nhanh uống xong." Nói xong, đem bát ghé vào Hứa Tình bên miệng, Hứa Tình vội vàng đẩy ra, khàn khàn thanh âm theo bên miệng tràn ra, yết hầu chỗ khô ráp đặc biệt không thoải mái, "Cái kia... Ta bản thân đến."
Trong chén bốc lên hơi nóng, thuốc bắc vị mười phần, theo bát thượng truyền đến nhiệt độ minh xác nói cho Hứa Tình, còn có trong đầu mạnh xuất hiện xa lạ mà lại quen thuộc trí nhớ, Hứa Tình ở sâu trong nội tâm tiêu hóa này khó có thể tin chuyện -- nàng mặc! Trời ạ, tuy rằng nàng trừ bỏ đi làm thời gian còn lại yêu trạch ở nhà nhìn thấu càng nặng sinh tiểu thuyết, nhưng Hứa Tình nàng bản thân cũng không tưởng xuyên việt a!
Hứa Tình kế thừa nguyên chủ trí nhớ, theo nguyên chủ trí nhớ, còn đây là không có lịch sử ghi lại triều đại -- hoàng triều, hiện tại là hoàng triều năm 215.
Này thân mình cũng kêu Hứa Tình, năm nay mười tám tuổi, là Hứa gia thôn lấy thật thà chất phác nổi danh đồ tể gia Hứa lão cha tiểu nữ nhi.
Mà trước mắt phụ nhân chính là nguyên chủ nương -- Trương thị. Hứa gia liền tứ khẩu nhân, Hứa lão cha, Trương thị, nguyên chủ, còn có một so nguyên chủ đại sáu tuổi ca ca -- hứa đại sơn. Bất quá hứa đại sơn ở năm năm trước cũng đã thành thân phân gia rồi, cùng Đại tẩu lí thị dục nhất nữ, chất nữ hứa nho nhỏ hiện đã bốn tuổi bán .
Hứa đại sơn ở riêng độc thiêu táo đài sau, trong nhà liền chỉ còn lại có Hứa lão cha, Trương thị cùng nguyên chủ, nhân là trong nhà ít nhất khuê nữ, Hứa lão cha, Trương thị cùng hứa đại sơn ba người đều đặc biệt sủng ái nguyên chủ.
Bình thường khuê nữ, đến nhất định mấy tuổi phải thỉnh cái bà mối nói tốt nhà chồng, xem nguyên chủ mười tám tuổi còn chưa gả không là nguyên chủ nơi nào không gì không tốt. Dáng người xem liền đầy đặn, hội làm việc, hội nữ hồng, còn cháy được một tay hảo đồ ăn, trong nhà vẫn là ở trấn trên bán thịt heo, gia cảnh có thể thấy được vẫn là không sai, như vậy khuê nữ nhà ai không vừa ý cưới là đi. Mà là Hứa lão cha luyến tiếc này khuê nữ lập gia đình, kỳ thực này nhà chồng là tốt Trương thị cũng là nguyện ý , chính là này Hứa lão cha không vừa ý, một nhà đứng đầu không đồng ý cũng không còn cách nào khác, liền như vậy nhất tha lại tha, dám kéo dài tới nguyên chủ mười tám tuổi, đối với mười tám tuổi còn chưa có thành thân ở trong này đã là lớn tuổi gái ế . Đối này, Hứa Tình hừ lạnh một tiếng, nàng kiếp trước hai mươi có cửu còn chưa có bạn trai lại là động giọt!
BẠN ĐANG ĐỌC
Điền Viên Phúc Thê: Nương Tử Quá Cường Hãn - Ta Thật Bổn (Xuyên việt, cổ đại, tùy thân không gian, hoàn)
RomantizmHứa Tình, hai mươi mốt thế kỷ lớn tuổi gái ế, vừa vinh thăng trở thành y tá trưởng, đánh cái tiểu truân nhi liền màu đỏ tím xuyên việt . Này xuyên đến cùng sơn vùng đất hoang địa phương liền tính , mặc ở cùng là lớn tuổi gái ế đồ tể nữ trên người, n...