C-13 : Flirts Never Win

844 32 2
                                    

-- CHAPTER 13 --

- HYOYEON'S POV -
Hi readers , good morning . Nandito na kaming ExoShidae sa school , sa room para eksakto . Nagkukwentuhan lang kami dito , wala pa si Sir , pati yung APink wala pa , sana nga di na pumasok .

" Girls , tara kay Sir Kim , yung principal , baka nandoon na , pati sana yung girl friend niya , para makapag pa autograph at makapag papicture na tayo " si Tifanny unnie , di pa kasi kami nakakapag papicture hanggang ngayon .

" Oo nga unnies tara " si Yoona habang kinikilig , gwapo kasi ni Sir Kim eh

" Ang tagal naman , Yoong una na tayo bili " si Yul habang kinikilig

" Eto na , sabay sabay na tayo " ako kasi kumuha pa kami ng pic nila sa sarili naming bag , ready big fan kasi kami ng ' You Who Came From The Stars '

" Kayo boys " si Taeng unnie

" Hindi na " si Baekhyun sabay eyesmile , sabagay cute siya , pero kay Lay na ako no .

Lumabas na kami at pumunta sa principals office , sana nanjan na si Sir 6:35 a.m palang kasi eh .

" Seo katok ka na " si Taeng unnie

" Okay po " si Seo sabay katok

" Pwede po pumasok " si Seo , sana nanjan na

" Pasok !!! " yay nanjan na si sir

Pumasok na kaming girls at nakita namin si Sir pati yung si Ms. Jeon nag kukwentuhan . Yes eksakto ang dating namin .

" Sir pede po ba magpapicture at magpaautograph kasi ngayon lang po namin naalala na kayo po pala ni ms. Jeon yung bida sa You Who Came From The Stars " tuloy tuloy na sabi ni Yoona , tamo tong babaeng to , excited ...

" Osige , kayo talga " si Sir sabay ngite , jusko , baka agawin ko to kay ms. Jeon , joke lang

Sari sari na kami ng ginagawa dito , may nasigaw , may nagpa papicture at nagpa paautograph .

Pagkatapos ng ilang minuto natapos na kami .

" Khamsamnida po " kaming lahat sabay bow

" Sige na bye " si Ms. Jeon sabay ngite , jusko , bagay sila .

Umalis na kami at tumingin ako sa orasan ko 6:50 a.m na pala jusko malelate na kami .

" Girls tara na , late na tayo !!! " sigaw ko kaya tumakbo kami pataas sa room namin .

- TIFANNY'S POV -
Jusko buti nakarating na kami sa room , wala pa si Sir . Salamat , akala ko magka kalate record na kami ng girls . Pero nandito na yung APink nilalandi ang EXO pero iniignore lang sila ng EXO namin , haha oo samin.

" Girls !!! " Exo sabay kaway , kaya kumaway din kami . Poor APink

" Oh , hi bitches , nanjan na pala kayo , we didnt notice you all " si Eunji sabay lock ng kamay niya sa braso ni Suho , well well flirt alert .

" Well , where not bitches , and what did you say , you didnt notice as , you know why kasi mataas na ang position namin , kaya di niyo na kami matanaw , para maunawaan niyo ill explain in the simplest way ... Kung kami Butterflies na kayo catterpillar padin " si Jessica , nako war freak talaga to .

" Well ... " di na naituloy sasabihin ni Chorong ng alisin ni Luhan ang kamy ni Chorong na nakalock sa braso niya .

" Dont you dare to say bad words to them or else , we are going to be your worst enemy " si Luhan , kaya napatahimik nalang ang APink at nakita ko si Yoona na napangite nalang .

" UNNIES eto PO tandaan niyo FLIRTS NEVER WIN " si Seororo , well tinuturuan ko siya lumaban , TaeTiSeo eh .

Umupo na kami sa tabi ng boys at yung APink nasa likod kawawa ...

Living With ThemTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon