C-19 : A Couple of Months Later

718 26 3
                                    

-- CHAPTER 19 --

- TAEYEON'S POV -
Hi readers , namiss nyo ko no , sisihin niyo si author , ang tagal kasi mag update eh .

A / N : Ako na naman :'(

Joke lang author , Love You <3

A / N : Noona , lagot ka kay Baekhyun :-)

Hahaha , ge na author bye !!!

Nakakatawa si author no hihihi . Balik sa story namin . Nabasa niyo ba yung title ng chapter na to readers , satingin ko naman nabasa niyo noh . Tama yon , maraming months na ang nag past at eto mamaya Christmas na . Kasi December 24 na , excited na nga ako mamaya eh , kasi first time naming EXOSHIDAE magkakasama sa Christmas . Yeah , you heard it right , sama sama kami ngayon kasi yung mga parents namin magkakakilala na pala , kaya sila muna yung sama sama .

Para naman kasi magkaroon ng kasiyahan yung sarili naming parents at the same time kami rin . Aside from mamaya na yung Christmas , ang dami ng nangyari .

Kami na ni Baekhyun , pati nadin si Jessica at Kris , si Sunny at Xiumin sila na din , Fany at Suho , si Hyo at Lay sila na din , Yul at Kai , magkasundo na ulit sila at sila na din ngayon , at take note ang sweet na nila . Si Soo at Tao na din pati na si Yoong at Luhan sila na , ang sweet nga eh pati nadin si Seo at Sehun sila na .

O diba ang dami nang nangyari sa EXOSHIDAE . Pati pala si Chanyeol at Chorong sila na din . Tapos si Kyungsoo nanliligaw kay Naeun , pero si Naeun laging galit tuwing susundan ni D.O . Tapos si Jongdae nililigawan na din si Yookyung pero ganun din si Yookyung kay Chen . And speaking of APink , magkasundo na kami . Nagsorry na sila samin , at agad naman naming tinanggap iyon . Para na din kasi yon sa ikabubuti namin ng APink .

Ngayon nasa bahay kaming EXOSHIDAE nag - aayos ng bahay para mamaya , dahil Pasko na mamaya diba .

Wait lang readers mag aasign lang ako ng gagawin namin

" Okay , ako na mag - aasign ng mga gagawin niyo at namin ni Baek okay " ako

" Neh " sagot nung iba

" XiuSun , LayHyo at TaoSoo , kayo bahala sa decors , siyempre , pang pasko , yung Christmas tree at iba pa , kayo na bahala don . BaekYeon , SuFany at KrisSica , tayo ang bahala sa mga iba pang kailangan , tulad ng mga pampaingay , pag - aayos ng bahay at iba pa . Tapos SeSeo , KaiYul at LuYoon kayo bahala sa pagkain , okay " ako

" Okay unnie / noona " sila kaya naman nagsikilos na kaming lahat . We want to have one of the best Christmas .

- YOONA'S POV -
Hi readers , long time no see .

A / N : Noona , nakikita ka ba namin -_-

Sama mo sakin author , ate mo ako diba :'(

A / N : Sorry na po noona

Okay , back to us , nandito kami nina Luhanie sa kitchen diba kami ang naatasan para sa foods .

" Anong gagawin natin unnies " si Seororo habang si Sehun naka backhug sa kaniya .

" Bakit ang sweet niyo " si Yul

" UNNIE !!! " si Seororo

" Hahaha sorna " si Yul

" So ano na nga lulutuin " ako

" Bilang pinakamatanda sating tatlong babae , ako mag aasign " si Yul habang naka - akbay sakanya si Kai

" LuYoon sa mga dessert , KaiYul main course at SeSeo sa mga beverages at sa mga iba pang kaek - ekan " si Yul kaya nag nod kami .

Hinanda na namin ni Luhanie yung mga ingredients , magb - bake kami ng Strawberry , Chocolate at Vanilla cake . Gagawa din kami iba pang sweets . Imbis na bumili kasi kami , mas masarap pag home made .

Living With ThemTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon