-- CHAPTER 26 --
- TAO'S POV -
Yehey month of May na , it means ngayon na yung pagpunta namin sa japan . Hahaha excited na ako , kagabi pa ngang handa yung mga gamit ko eh . Ngayon naghihintay na kaming handa na dito sa sala at katabi ko ngayon si Soo ko . Handa na din kasi siya eh . As usual kumakain siya , chips yung kinakain niya ." Panda gusto mo " siya sabay alok sakin , nagnod naman ako at kumuha .
" Excited na ako pumunta ng japan , panda ko . Magpicture tayo don ng madami ha para marami tayong memories na maipon habang naandon tayo " siya sabay patong ng ulo noya sa balikat ko .
" Ehem , masyadong matamis , nakakasikit ng ngipin " si Chen hyung , tss napakabitter .
" Hindi ka pa kasi sinasagot ni Yookyung kaya ka ganyan , daig ka pa nga ni Kyungsoo hyung eh , napasagot na si Naeun , eh ikaw nganga " ako , oo alam na namin na si Kyung hyung at si Naeun na .
" Tss , sasagutin din ako non no " si Chen sabay tayo at pumunta sa kusina .
" Nagiging evil ka na din panda " si Soo sabay pisil sa pisngi ko .
" Naman , lagi kitang kasama eh , di ba naman ako mahawa " ako
" Excited na talaga ako . Alam mo ba panda nakapaglista na ako ng mga gagawin natin pag di tayo magkakasama ng exoshidae . Nasa maleto ko na nga eh " siya sabay tingin sakin at kiss sa pisngi ko
" I Love You Soo " ako
" I Love You Panda " siya sabay kain ulit ng chichirya
Alam niyo himala , hindi niya ako inaasar ngayon .
- HYOYEON'S POV -
Nandito na kami ngayong exoshidae sa airport , katabi ko muna ngayon si Sunny . Wala lang , gusto ko lang siya makatabi sa paglalakad . Ang dami ngang flashes ng camera eh , nakakainis ." Ang tagal naman bago tayo makapunta ng plane " ako sabay akbay kay Sunny , nasa eroplano na daw kasi yung mga maleta namin eh .
" Oo nga hmmp , ang dami pang tao , specially sa mga reporters nakakainis " si Sunny sabay pout . Ang cute talaga ng bestfriebd ko .
" Sige , kalimutan niyo na akong dalawang punggok kayo " sino pa ba edi si Soo , mapanlait eh .
" Hindi kami punggok , sadyang matangkad ka lang " ako
" Ikaw oo , eh si Sunny " siya kaya nabatukan siya ni Sunny , buti nga .
" Bakit ka ba nandito " ako
" So ayaw mong nandito ako , edi aalis na " aalis na sana si Soo ng bigla ko siyang hinila . Napakatampuhin eh
" Uy Sooyoung joke lang , i love you " ako
" Heh , tampo na ako " siya sabay yapos kay Sunny
" Soo ang bigat mo , atsaka ang dami nang tao oh , pabigat ka pa , akbay nalang tayo " si Sunny sabay inakbayan si Sooyoung
" Edi wow , kayo na ang magkaakbay " ako sabay mauuna na sana kaso bigla ako hinila ni Soo at inakbayan ako .
" Tampo ka din pala jan eh " si Sooyoung sabay , hinawakan kami ni Sunny at nagsimulang tumakbo . Para tuloy kaming bata .
Matapos ang ilang minuto nandito na kaming exoshidae sa plane . Katabi ko ngayon si Lay , tabi tabi daw ang couples pwera sa YoonYulSicSeo at LuSeKaiKris , hindi sila magkakatabi . Apat apat kasi ang upuan , kaya katabi ko ang XiuNny .
" Lay ko inaantok na ako " ako sabay hikab
" Sige lang tulog ka muna , nedyo mahaba pa ang biyahe natin " siya kaya pinatong ko ang ulo ko sa balikat niya .
BINABASA MO ANG
Living With Them
FanfictionBy:The_K_Lover Itong story na ito ay tungkol sa dalawang sikat na k-pop group na pag sasamahin sa iisang mansion Ano kaya ang mabubuo sa dalawang grupo na ito Isang AWAY o PagmaMAHALan Ito ay isng EXOSHIDAE fanfiction Kung ayaw niyo ng shiniship ko...