-- CHAPTER 16 --
- TAEYEON'S POV -
Hi , Monday na ulit ngayon at nasa school na kaming EXOSHIDAE . Hinihintay si Prof. Park . Ngayon katabi ko si Baekhyun , nagkukwentuhan kami dito nang kung ano ano ." Baby Taeng , kailan mo ako sasagutin " siya , kailan nga ba .
" Sa tamang panahon " ako haha lola Nidora lang . Hindi ko pa kasi alam kung kailan siya sasagutin .
" Pagsinagot mo na ako , promise di kita sasaktan " siya , we baka pag may nakita yang lalake , mabakla na naman yan , de joke . Mahal ko yan .
" Oo na " ako eksakyo naman na dumating na si Prof. at nag discuss .
Pagkatapos ng ilang oras break na , recess yon hindi lunch . Kaya as usual kasama namin ang mga kapairs namin , pero kasama ko ang SuFany at SeSeo . Gusto daw nila eh .
" Unnies ice cream tayo " si Maknae , kaya yun sinunod namin yon ni Fany . Lahat kami Strawberry .
Habang naglalakad kami nagkukwentuhan kami at nakain ng ice cream .
Habang naglalakad naman kami nakasalubong namin sina Namjoo , Eunji at Naeun . Sa dami dami ng pwedeng makasalybong sila pa .
" Hi Baekhyun " si Namjoo sabay alis ng kamay ko na nakalock sa braso ni Baekhyun at siya ang pumalit . Malandi talaga , ewan ko naman kung anong gagawin ni Barkhyun .
" Tss , Namjoo go away " cold na sabi ni Baekhyun sabay tanggal sa kamay ni Namjoo .
" Taeng , Maknae tara na nga wag na nating sayangin ang energy natin sa kanila , DI SILA MAGANDA " si Fany sabay flip ng hair , loka loka talaga to .
Umalis nalang kami , habang yung tatlo naiwan na nakastare lang samin . Tss , inggit sa ganda namin . Bumalik na kami sa classroom at naupo na habang hinihintay ang iba .
-- YURI'S POV --
Hi kasama ko ngayon si Yoong , kami lang dalawa , naggala mag isa yung mga ka pair namin ." Yoong , ano bibilhin natin " ako
" Kahit ano basta makakain , gutom na ako " siya , hay nako mag burger at shake nalang kami .
" Yoong , burger at shake nalang tayo " ako kaya nagnod siya .
Naglakad kami papunta sa bilihan noon . Pero habang naglalakad kami nakita ko si Yookyung at Kai na magkausap , at bigla nalang pinisil ni Yookyung yung pisngi ni Kai at nagtawanan sila . Biglang kumulo ang dugo ko sa nakita ko , pero bakit ako magagalit di naman kami ni Kai , bahala siya .
Bumili kami ni Yoong ng pagkain namin at naglakad na pabalik sa classroom habang nakain .
Pagkarating namin sa classroom umupo na ako sa upuan ko , katabi ko si Yoong , tapos katabi namin sa kabila yung kapairs namin .
Bigla namang pumasok na si Kai at umupo sa tabi ko . Di ko nalang siya pinansin at nagpatuloy sa pakikipag usap kay Yoong .
" Dark Yul nagrecess ka na ba " siya , ewan ko sayo .
" Bakit mo tinatanong " cold na tanong ko sa kanya .
" Baka kasi hindi pa , atsaka concern lang ako sayo " siya , tss CONCERN ?!?
" Wala kang pake kahit di pa ako nakakakain " ako with cold tone parin .
" Galit ka ba " siya , obvious ba
" Bahala ka na diyan , nandiyan na si Sir " cold tone kong saad .
Nagklase na yung professor namin kakabored , si Kai sinusubukan akong kausapin ako , di ko naman siya pinapansin . Pero bakit ba di ko siya pinapansin , ah galit nga pala ako sakanya , pero bakit ba ako galit sakanya , Aaayyyy bahala na nga , naluluka na ako dito .
BINABASA MO ANG
Living With Them
FanfictionBy:The_K_Lover Itong story na ito ay tungkol sa dalawang sikat na k-pop group na pag sasamahin sa iisang mansion Ano kaya ang mabubuo sa dalawang grupo na ito Isang AWAY o PagmaMAHALan Ito ay isng EXOSHIDAE fanfiction Kung ayaw niyo ng shiniship ko...