C-17 : Sehun or Chanyeol

739 33 2
                                    

-- CHAPTER 17 --

- SEHUN'S POV -
Hi , nasa school kami ngayon breaktime na namin . Kasama ko ngayon si Naeun , wag sana kayo magalit readers , kaya lang naman ako sumama kay Naeun kasi si Seo Baby ko laging kay Chanyeol hyung suma sama . Nakakaselos nga eh .

" Naeun anong gusto mo kainin " ako

" Kung ano nalang sayo , by the way bakit di kayo magkasama ni Seohyun " tanong niya sakin .

" Kasi laging kay Chanyeol siya nasama , wala naman akong ginagawa na masama " ako

" Kung ako sayo makikipag usap ako sakanya , sige ka lumala pa yan " siya , wow concern .

" Mabait ka pala , akala ko masama ugali mo " ako

" So gusto mo maging maarte ako " siya , hahaha kulit niya ha .

" Joke lang , kulit mo pala ah " ako

" Tara na nga bili na tayo " siya sabay higit sakin .

- YURI'S POV -
Hi nandito kami ni Yoona nag tatago dito sa may mga halaman . Nagiispy kami kay Seororo at Tenga , joke kay Chanyeol . Magkasama na naman sila ngayon .

" Ang cute mo pala " si Seororo sabay pisil sa pisngi ni Chanyeol , huh ?!?

" Seohyun tumigil ka nga , baka makita tayo ni Sehun dito " si Chanyeol , so hindi pabor si Chanyeol dito . Ang gulo

" Yul ang gulo , may gusto si Seororo kay Chanyeol , pero si Chanyeol may gusto kay Chorong , tapos si Sehun naman may gusto kay Seororo , tapos ... Hayyyyy " si Yoong sabay kamot sa ulo .

" Yoong makinig muna tayo " ako kaya nag nod si Yoong .

" Pero Chanyeol naguguluhan ako , pero sa tingin ko may gusto ako sayo , pero pag nakikita ko si Sehun na may kasamang ibang girls jan nagseselos ako " si Seororo , so may gusto pa siya kay Sehun , pero may gusto din siya kay Chenyeol , aba saan to natuto lumandi , di naman kami ganan ah .

" Seohyun si Chorong ang mahal ko , si Sehun minamahal ka , kaya di tayo para sa isat isa , kaya tama na toh . Ayusin mo to bago pa lumala " si Chanyeol , tama na ang narinig namin sasabihin namin to sa mga girls mamaya

" Yoong tara na , sapat na ang narinig natin " ako kaya nagnod si Yoong at bumalik na kami sa classroom .

- SEOHYUN'S POV -
Hi , pabalik na ako sa classroom , di na kami magkasama ni Chanyeol ngayon , kaya naglalakad ako magisa papunta sa classroom ngayon .

Naglalakad lang ako pabalik sa classroom . Tapos nakita ko si Sehun at Naeun na masayang nag uusap . Biglang naginit ang dugo ko . Sumugod nalang ako bigla at sinabunutan si Naeun .

" Aray !!! Bitawan mo ako , ang sakit !!! " sigaw niya .

" Bakit mo kasama si Sehun !!! " ako sabay higpit ng hawak ko sa buhok niya .

" SEOHYUN !!! Bitiwan mo nga siya , wala siyang kasalanan , ako ang nagsaya sa kanya na sumama sakin , kaya bitiwan mo siya !!! " sigaw sakin ni Se Baby kaya bumitaw ako , sinigawan niya ako .

" Ikaw ang nagyaya " ako sabay tulo ng luha ko at sinampal ko siya .

" Akala ko ako lang ang mahal mo " ako ulit .

" Bakit masama ba , kung ikaw nga mas inu una mo pa si Chanyeol hyung eh " siya kaya nabigla ako .

" Tama siya " si Taeyeon unnie , huh alam na ng girls .

" Unnie " ako

" Alam na namin ang lahat , na gusto mo si Chanyeol " si Sica unnie , kaya nung tumingin ako kay Sehun , nakita ko na sumama ang aura niya .

Living With ThemTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon