C-21 : Date

604 23 2
                                    

-- CHAPTER 21 --

- TAEYEON'S POV -
Hi to all ^_^ . Kagigising ko lang , kaya tumingin ako sa tabi ko , at as usual tulog pa si Baek , napupuyat kasi siya tuwing gabi , kinakantahan ako . Tiningnan ko ang oras at 7:37 a.m palang . Kaya bumangon ako at ginawa ang aking morning rituals .

Habang nagt-tooth brush ako , biglang may nag back hug sakin . To talagang si Baby Baek ko ang sweet , hihihi .

" Baby Baek ko , mumog lang ako " ako kaya napatawa siya .

Pagkatapos ko mag toothbrush humarap ako saknya .

" Good morning " ako sabay kiss sa cheeks niya .

" Good morning din baby ko " siya sabay pisil sa ilong ko . Lagi niyang pinagt-tripan ilong ko .

" Baby Baek naman eh , mamaya ang pula na naman nito " ako sabay has sa ilong ko .

" Sorry na po , I Love You po " siya kaya napasmile ako at lumabas na kami ng kwarto .

Oo nga pala readers today is February 06 . Diba ang bilis ng panahon , parang kahapon lang yung Christmas diba .

Nung pagkababa namin papunta sa living room , as usual nandon na sila except sa KrisSica which is tulog pa .

" Good morning " ako sabay wave habang nakasmile .

" Ano Taeng Beauty Queen lang " si Fany , babaeng to daming alam eh .

Umupo kami ni Baby Baek dun sa may couch , dun sa may space pa .

" Nakakain na ba kayo " ako at nagnod naman sila .

" Sinong nagluto " ako ulet

" Si Lay at si Hyo unnie , ang sarap nga eh " si Yoona

" Meron pa ba " ako at nagnod naman sila .

" Kain na tayo Taeng ko " si Baek sabay higit sakin papunta sa kitchen .

Pagkapunta namin , naghalungkat na kami ng makakain at nakita ang niluto ni Hyo .

" Baby ko , date tayo mamaya " siya

" Okay , anong oras " ako

" Mamayang 3:00 ng hapon " siya sabay smile .

Kumain na kami ng kumain habang nag - uusap at nagkukulitan .

- CHANYEOL'S POV -
Katext ko ngayon si Chorong ko . Gusto ko ngang magdate kami kaso may recordings daw sila .

" Chanyeol , katext mo na naman si Chorong " si Chen

" Inggit ka lang " ako , hindi pa kasi siya nakakaporma kay Yookyung .

" Ang ingay niyo naman , magang maga " si Kyungsoo .

" Hala lagot kayo , ginagalit niyo na naman si Satan Soo " si Tao

" Epal " sabay kami ni Chen , epal si Tao eh

" Soo oh sila Chen at Chanyeol , inaaway ako " si Tao , tsk , sumbungero .

" Oy wag niyo nga awayin panda ko " Sooyoung .

" Ang corny niyo unnie " si Yoona habang nakalagay yung ulo sa balikat ni Luhan hyung . Edi sila na ying sweet .

" Edi kayo na ying sweet " si Yuri .

Bigla namang bumaba yung Bab ... Ice Couple pala .

" You all are so noisy " cold na sabi ni Jessica

" Sorry na agad " si Yuri at Yoona ng sabay , kamabal talaga tong dalawa .

" Yul bili tayo ng snacks sa grocery sawa nako sa mga pagkain sa ref " si Yoona

Living With ThemTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon