-- CHAPTER 23 --
- SUNNY'S POV -
Hi readers , long time no see , alam niyo ba ngayon na yung graduation namin . Kaya excited na ako eh , hihi .Magkakahiwalay muna kaming exoshidae ngayon , siyempre kasama namin parents namin .
Eto ako ngayon bihis na , nasa sala na ako at hinihintay sila mama .
" Tara na baka malate ka sa ceremony " si papa .
" Teka si , Mocha pa , nasaan , isama natin siya " ako , si Mocha yung aso namin ni Xiumin ko . Chihuahua yung breed niya .
And speaking of Mocha , yan na siya , nagtatatakbo papunta sakin . Kinarga ko naman siya .
" Tara na , malalate ka na talaga " si mama .
Pumunta na kami sa garage at sumakay sa kotse ni papa . Ibinaba ko su Mocha sa tabi ko at kinuha phone ko . Itetext ko muna si Xiumin ko .
To : XiuMine
Xiumin ko nanjan na ba kayo sa event ...
Di nagtagal nagreply agad siya .
From : XiuMine
Oo nandito na kaming buong exo , wala pa dito yung kamembers mo eh .
Ah wala pa yung girls . Okay
To : XiuMine
Osige Xiumin ko , mamaya nalang tayo mag usap , bye , saranghae ...
From : XiuMine
Osige , bye , nado saranghae
Inimis ko na yung phone ko at kinalong si Mocha .
" Mocha , g-graduate na ako " ako
" Waaarfff , waaaarfff !!! " si Mocha sabay dila sa kamay ko , buti naman at di yung mukha ko . May make up kaya ako .
" Si Xiumin na naman ba yang katext mo " si mama
" Kailan ba kasi kayo magpapakasal , gusto ko na ng gwapong in-law " si mama ulit .
" Hindi pa ba sapat tong kagwapuhan ko sayo hon " si papa , hay corni nila
" Ma , pa trabaho muna kami bago kasal " ako sabay ngite .
Hay nako , this day is one of the best day in my life .
- TAEYEON'S POV -
Kumpleto na kaming exoshidae ngayon sa venue nitong graduation . Ang saya talaga namin ngayon , biruin niyo readers g-graduate na kami . Bilang leader ang saya ko talaga ." Babe kung ano na namang iniisip mo " si Baekhyun sabay akbay sakin , oh bakit to napapunta dito , eh nasa unahan to .
" Innisip ko lang na , ang saya dahil g-graduate na tayo " ako sabay ngite at kiss sa cheeks ni Baekhyun ko .
" Sige na punta ka na sa puwesto mo mag-sstart na yung ceremony " ako , kaya kiniss niya din ako sa cheeks bago umalis .
Nag-umpisa na ang ceremony at inisa isa na kaming tawagin , alam niyo resders , nakakaproud ang mga kamembers ko , bilang leader nila , ang saya .
" Taeng malapit na tayong tawagin " si Hyoyeon , katabi ko siya ngayon , Kim siya eh . Si Yuri naman malapit din sakin kasi Kwon .
" Oo nga eh , nakakaproud nga kayo eh " ako sabay smile sakanya at yakap .
" Yan na malapit na tayo " siya .
Ilang oras din ang nakalipas at natapos na ang ceremony . Ngayon nandito kami sa isang restau , buong exoshidae , kasama yung parents namin .
BINABASA MO ANG
Living With Them
FanfictionBy:The_K_Lover Itong story na ito ay tungkol sa dalawang sikat na k-pop group na pag sasamahin sa iisang mansion Ano kaya ang mabubuo sa dalawang grupo na ito Isang AWAY o PagmaMAHALan Ito ay isng EXOSHIDAE fanfiction Kung ayaw niyo ng shiniship ko...