C-15 : Flirts Everywhere

730 30 1
                                    

-- CHAPTER 15 --

- SUNNY'S POV -
Hi Sabado ngayon , finast forward ni author , tamad po . By the way kagigising ko lang , nandito ako sa banyo sa kwarto namin ni Xiumin . Nung nagising ako wala na siya , nasa baba na siguro , alam niyo nililigawan na niya ako ngayon . Im so kinikilig .

Bumaba na ako para kumain , nandon na sila lahat sa dining area nakaupo sa sarili nilang upuan . Si Xiumin walang katabi wala pa ako eh . Umupo na ako sa tabi niya .

" Good morning " ako sabay upo

" Good morning " silang lahat

" Morning Xiumin " ako

" Morning din sayo " si Xiumin sabay ngiti , cute niya parang ako , bagay kami .

Matahimik kamung lahat nakain dito , as in sobrang tahimik . Kaya biglang binasag ng YoonYul ang katahimikan . To talagang magkambal na toh .

" Guys mall tayo lahat mamaya " sabay na sabi nung dalawa sabay apir magkatabi kasi sila . Tapos katabi nila yung ka pair nila sa kabila

" Oo nga wala naman tayong gagawin mamaya " si Chen sabay subo ng pagkain .

" Well mamayang , 10:00 a.m aalis na tayo " si Taeyeon unnie sabay subo ng pagkain kay Baekhyun sa baby Baek niya .

Tapos na kami kumain except sa falawang shikshins , si Yoona at Sooyoung .

Pagkatapos ng ilang oras natapos na sila at nasa sari sarili na kaming kwarto by pair , kaya nandito kami ni Xiumin ako nagkakalkal ng maiisuot .

" Xiumin bagay ba to sakin " ako sabay pinakita sa kanya ang yellow dress .

" Lahat naman bagay sayo pero mas bagay sa yo yan " si Xiumin , eeeehhhh kinilig naman daw ako .

" Lika nga dito , pwede ba kita ihug " ako , nagnod naman siya kaya niyakap ko siya , siya naman naghug back .

" Alam mo Sunny pagsinagot mo ako , promise ko hindi kita sasaktan " si Xiumins sabay kiss sakin sa lips , kyaaahh first kiss ko

" Xiumin , you stole my first kiss " sabi ko sabay nagblush , nakakahiya .

" Sorry , I Love You " si Xiumin

" Love you too " si Sunny sabay ngite

" Ligo na muna ako , para mamaya basta nalang tayo bababa " ako sabay kuha ng bathrobe at tiwel para sa paliligo .

- LAY'S POV -
Hi sa inyo , nandito na kaming lahat sa sala ng mansion namin . Nag aayos nalang kami ng sarili namin ng konti para makaalis na . Alam niyo di ko maalis ang paningin ko kay Hyoyeon , ang ganda niya kasi sobra.

" Lay baka matunaw si Hyoyeon niyan " biglang sabi ni Tiffany , la nakakahiya .

" Ganda niya kasi " ako sabay tabi sa inupuan ni Hyoyeon .

" Tama na muna landian , aalis na " si Taeyeon noona .

Sumakay na kami sa mini bus namin at hulaan niyo katabi ko si Hyoyeon .

" Hyoyeon , ang ganda mo ngayon " sabi ko , pero imbis na matuwa siya tumingin siya sa bintana at lumungkot . Huh may nasabi ba akong mali .

" Uy may nasabi ba akong mali " ako sabay hinarap ko siya sa akin . Kaya eye to eye kami .

" Hindi pala ako maganda dati " siya sabay yuko . Aahhh , ganon pala yon , nakakatuwa yung dahilan niya .

" Ibig kong sabihin , mas gumanda ka ngayon " ako sabay smack ng kiss sa labi niya .

" Sorry na " ako sabay kiss sa pisngi niya

" Oo na " siya sabay hug sakin

" I Love You , okay lang kahit wala ka pang sagot " ako sabay kalas sa yakap

Living With ThemTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon