C-24 : LQ Times Four ?

639 28 7
                                    

-- CHAPTER 24 --

- CHANYEOL'S POV -
Nasa kwarto ako ngayon , kwarto namin nila Kyungsoo . Kanina jo pa tintawagan si Chorong kaso ayaw sumagot . Three days na kaming di nagpapansinan , simula nung huli kaming nag-mall . Gawa kasi nung usapan namin eh .

" Pang 42 na to , sana sagutin mo na " bulong ko sa sarili ko , sabay pindot sa call button . Matapos ang ilang ring sinagit na din niya sa wakas .

" Yeoboseyo " ibang babae ang sumagot

" Annyeonghaseyo , si Chanyeol to , sino toh " ako

" Ah , Chanyeol ikaw pala , si Naeun to , bakit " ah , si Naeun pala , pero bakit siya ang sumagot .

" Naeun , nasan si Chorong , bakit hindo siya yung sumagot ng phone " ako

" Kasi may sakit siya , pagkatapos nung graduation hindi na siya kumain , wala daw siyang gana " si Naeun kaya kinabahan ako .

" Tapos ngayon , gusto niya daw magmall , pero lagi namin siyang kinokontra , kasi kada tatayo siya , natutumba , Chanyeol ano bang nangyari , ayaw niya din kasing sabihin " si Naeun

" Ibababa ko na to , pupunta ako jan sa dorm niyo " at matapos ko iyon sabihin inend ko na agad yung call at dumiretso sa banyo para ayusin ang sarili ko .

Kasalanan ko kasi to eh .

- TIFANNY'S POV -
Nasa may pool ako ngayon , nakalubog yung paa ko at iniisip pa rin kung sino yung katext ni Suho sa mall . Ilang araw na din kaming hindi nagpapansinan . Alam niyo yung feeling na ikaw yung kasama pero iba yung ineentertain niya . Hayy kakastress , malolosyang ako neto eh .

" Fany lalim ng iniisip ah , di ko mahukay " si Taeng , kaya naman napatingin ako sakanya . Siya naman ginaya yung pwesto ko .

" Ano ba yang iniisip mo " siya .

" Kasi Taeng ilang days na kaming di nagpapansinan ni Suho " ako , kaya napatango siya .

" Pansin ko nga " si Taeng

" Bakit ba , ano pinag-awayan niyo " sambit ulit ni Taeng .

" Kasi , remember noong nasa mall pa tayo , diba hiwa-hiwalay tayo non , at syempre si Suho ang kasama ko . Habang namimili ako ng damit , may katext siya pero di ko na pinansin . Hanggang sa mapuno na ako , iniwan ko siya doon sa store , kainis kasi eh " ako sabay sipa sa tubig .

" Hoy Fany , wag ka magdabog , nambabasa ako " si Taeng kaya napangite ako .

" Taeng ano bang gagawin ko " ako

" Alam mo Fany , kung ako ang nasa pwesto mo kakausapin ko muna siya , alamin mo kung may explanation siya sa lahat ng ginawa niya sayo . Kapag naman walang kwenta ang explanation niya at ganun parin ang behavior niya , edi ikaw na ang umiwas . At asahan mo na mahihilo yun sa suntok ko sakanya " si Taeng sabay taas ng fist niya kaya mas napatawa ako .

" Sige aalamin ko na mamaya , pero Taeng kain na myna tayo , gutom na ako , di pa ako nagb-breakfast , magtatanghali na " ako , kaya nagnod siya at tumayo na kami parehas at pumasok sa loob ng mansion namin .

Buti nalang at laging nandiyan si Taeng para sa akin , pati na yung ibang girls .

- JESSICA'S POV -
Kagigising ko lang ngayon , ano bang oras na . Kinuha ko ang cellphone ko sa may side table at 10:43 a.m. na pala . I dont care kung anong oras na . Napatingin naman ako sa side ko , at as usual wala na si Kris Wu sa tabi ko . And speaking oh Kris , magkagalit kami ngayon .

Alam niyo naman siguro yung dahilan , bakit ba ganyan ang mga lalaki , pare-parehas sila .

A / N : Noona wag mo lahatin , nakikinig ako , little brother mo .

Living With ThemTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon