Epilogue

2.2K 57 8
                                    

Minsan sa buhay natin ang mga taong hindi natin ineexpect na matira, sila pa pala yung nandun sa pinaka madilim na part ng buhay natin, yung taong tatanggap satin kung sino man tayo, at yung taong mamahalin tayo despite of our imperfections

Hindi lahat ng tao na gusto natin ay mapapasaatin, sometimes kailangan nating tanggapin na hindi sila mag stestay sa buhay natin, we just have to be contented to what we have, kasi yun ang bigay saatin ni God

Pero dapat nating pahalagahan ang mga bagay na meron tayo, kasi hindi lahat ng yun ay mag stestay din sa buhay natin, maaring mawala sila saatin kapag napabayaan natin sila, and take every moment you have kasi once lang mangyayari yan, yes marami ngang araw na pwede niyo pang ulitin yun, pero the feeling is different and why do it again if you can do another things together?

And always be aware of your surroundings, dont let your world revolve on one person only kasi maaring mapabayaan mo ang ibang tao na nakapaligid sayo, what if hindi naman talaga ang taong yun ang para sayo? and its already too late for you to realize at wala na ang taong nag mamahal sayo ng sobra kasi napagod na sa kaka intindi sayo? diba?

And another thing, Ang pride na yan? walang kwenta yan, ano pang silbi ng pride mo kung mawawala ang taong nag papasaya sayo? isipin niyong di bale nang mawalan ng pride kesa sa masaktan buong buhay mo. ang pride na yan hindi yan nakakain kaya itapon na yan.

Tandaan niyo na dalawang bagay lang ang rason kung bakit kasama natin ang mga taong naka paligid satin

To teach us a lesson. Or stay for a reason.



I specially made this story for my Best Friend Dygelyn Ann Fuentes YourMyAngel21, girl you are so lucky to have him in your life, do everything you can to get him back, you two deserves a happy ending. And always remember i will always be here by your side, in every ups and downs. I love you so much ADVANCE HAPPY BIRTHDAY!



Guys remember my preach sa itaas ha? :)

And about mine? well. share ko lang sa inyo na nasasaktan ako sa pag mamahal ko sakanya, sobra, i really dont know what to do anymore, pero bakit tinitiis ko pa din? kasi mahal ko siya, ganun ka simple. i may sound stupid but for me all of the pain im feeling is nothing because i know he is worth it. I will never give up on him, i just need a break and cry a lil. Minsan sinasabi ko kay God na sana worth it din ang katangahan na ginagawa ko. minsan nahihiya na din ako sa sarili ko kasi ako na babae ako pa yung humahabol. at ako na babae ako pa yung sumisiksik ng sarili ko sakanya. well i hope hindi niyo ako i judge guys, nag mamahal lang ako. And i love him, all about him. :)



-END-

Simbang Gabi ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon