Tên sách: [HP] vì sao buông tha trị liệu
Tác giả: AR Fox
Văn án
Xuyên qua đã rất không khoa học , như vậy xuyên qua thành đại nhân vật phản diện ruột thịt... Nhân tính đây?!
Gia nhân oán hắn, thế nhân ghét hắn, chỉ vì hắn có hung tàn cha.
Chánh sở vị phụ trái tử thường, nhưng Olivia biểu thị mình không phải là vừa ráp xong ôi chao...
Cũng được, dù sao không nói rõ được cũng không tả rõ được, sao không theo ý của mọi người?
Người xấu kỳ thực cũng không như trong tưởng tượng khó khăn như vậy đương, dù sao phá quán tử phá suất khoái ý điều không phải mỗi người đều có cơ hội hưởng thụ.
Mục tiêu của hắn, chính là cố gắng đem nghiền nát cha bính hảo, sau đó hỏi một chút hắn.
Trước đây...
Vì sao buông tha trị liệu?
PS: Đây là một cái không tiết tháo không hạn cuối nhị hóa tiểu thụ ý đồ tìm kiếm trung khuyển tiểu công lịch trình.
PPS: Có tẩy trắng V lớn xu thế, nguyên nội dung vở kịch khảo cứu đảng thỉnh hồng xoa.
CP phi giáo thụ ~1V1 khẳng định ~
☆, Chương 1: Sai lầm xuyên qua phương thức
"Riddle thiếu gia, đây là hôm nay cơm trưa. Ngài ngày hôm nay khá một chút sao?"
"Ta không sao, bác sĩ nói ta ngay cả thương chưa từng lưu lại không phải sao."
"Thế nhưng... Thế nhưng ngài hai ngày này tâm tình tốt như không tốt lắm..."
"Ta chỉ phải.. Bị giật mình. Được rồi Claire ngươi đi xuống đi." Cậu bé phất tay một cái, chỉ thấy trước mắt nhiều nếp nhăn gia tinh cúi mình vái chào, phốc cổ họng một tiếng tiêu thất ở trong không khí.
Ngươi hỏi tâm tình không tốt? Tâm tình đương nhiên không được! Cậu bé hơi lộ ra trên mặt tái nhợt hiện ra một tia không kiên nhẫn, nhắm mắt lại, nắm chặt nắm tay, hấp khí, hơi thở, hấp khí, tái hơi thở. Năm phút đồng hồ sau đó.
"Ta tm đến tột cùng là đảo mấy đời môi..."
Hắn một thế kỷ hai mươi mốt 22 tuế tốt nam thanh niên tốt nghiệp lữ hành được tảng đá lớn Thái Sơn áp đỉnh, tỉnh lại phát hiện xuyên qua đến Harry Potter thế giới, đây cũng cao triều, cao triều là chính mình lại là con trai của Voldemort... Suất ! Không nghe nói Kẻ-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đấy còn có một cái chủng a ! Còn có người gia xuyên qua đều là a ca cách cách quý nhân quý tộc, vì cái gì hết lần này tới lần khác hắn nhất xuyên chính là tội nhân chi tử?
Đây tuyệt đối là sai lầm xuyên qua phương thức, hảo hài tử không thể học.
Olivia nguyên danh khiếu lâm sam, lâm sam kiếp trước tổng thể không tính là thế nào khoái trá. Hắn nhớ kỹ nguyên bản mình là có cha mẹ, nhưng mà nghèo khó núi nhỏ khu có loại thần kỳ đông tây là buôn bán nhân khẩu. Kỳ thực cũng không thế nào thần kỳ, đơn giản chính là rừng sâu núi thẳm dặm nhân ăn không đủ no mặc không đủ ấm, kháo sanh con mua làm giàu làm giàu mà thôi, có lẽ ở sinh cha mẹ trong mắt, hắn và trong nuôi kê a áp a là không có khác biệt. Ở chính mình vừa mới có chút ký ức thời gian đã bị bán mất, hắn hoàn y hi có thể nhớ lại phụ mẫu cuối cùng cái ánh mắt kia, ngây ngốc, lạnh lùng. Kỳ thực lâm sam không thế nào trách bọn họ, bởi vì bị bán đi sau đó hắn thật qua vài ngày lành, ngọn núi na so với được với trong thành? Chỉ bất quá đối với cái kia cả ngày thích đối tự mình động thủ động cước mẹ kế không hài lòng lắm, nữ nhân này phóng thành thục nam nhân không nên, lão ái cỡi hết cọ sáu tuổi mình rốt cuộc nháo loại nào? Tử biến thái, đáng ghét ! Khụ khụ, cũng là bởi vì cái này, lâm sam từ nay về sau đạo nghĩa không thể chùn bước địa bước lên gay này không đường về...
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Vì sao buông tha cho trị liệu??
Genç KurguXuyên qua đã rất không khoa học, như vậy xuyên qua thành đại nhân vật phản diện ruột thịt. . . Nhân tính đây?! Gia nhân oán hắn, thế nhân ghét hắn, chỉ vì hắn có hung tàn cha. Nợ cha con trả, nhưng Olivia biểu thị mình không phải là nguyên sang ôi...