Nông Gia Nhạc (part 1)

6.2K 49 0
                                    

☆, chương 1

    Bông sài tử trát được tường rào vây quanh thấp bé thổ phòng, nắng gắt xuyên thấu qua mộc song chiếu nhập thất nội, đánh tại giường đất hơn nửa đại hài tử trên mặt.

    Đứa nhỏ xanh xao vàng vọt, lớn chừng bàn tay trên khuôn mặt nhỏ nhắn ngũ quan gắt gao nhăn tại một chỗ, hình như là bị ác mộng yểm trụ.

    Trong mộng, Lý Tinh Tinh kéo nàng bạn trai cánh tay, vẻ mặt hạnh phúc đưa cho nàng đại hồng thiệp mời: "Mạn Mạn, nhớ rõ nhất định đến tham gia ta cùng David hôn lễ."

    David, Triệu Đại Vĩ, là nàng mến nhau 10 năm bạn trai. Mà Lý Tinh Tinh, thì là nàng công ty đồng sự kiêm khuê mật, bạch phú mĩ phòng tỷ.

    Cảnh tượng một biến, vốn có "Diệt Tuyệt sư thái" danh xưng nữ tổng giám đem kế hoạch ném tới trên mặt nàng: "Quản lý muốn làm cái gì? Chính là muốn khơi mào một cái ngành. Bất quá là an bài ngươi bồi Lý tổng ăn bữa cơm, chút chuyện như thế đều có thể làm tạp. Nhìn nhìn ngươi, hơn ba mươi gái ế còn trang cái gì trà sữa MM chơi thanh thuần, bưng cái tác phong đáng tởm cũng không nhìn một chút chính mình trương kia hoa tàn ít bướm muộn - nương mặt. Công ty đã mở sẽ quyết định, chính thức khai trừ ngươi, đồng thời truy cứu lần này bộ môn tổn thất."

    Công ty thế lớn, để tránh lao ngục tai ương, nàng chỉ có thể giao ra nhiều năm tích tụ. Niêm chỉ còn một mao Tiền thẻ lương, nàng đi tại quốc mậu giàn giụa trong mưa to.

    Cha mẹ trước kia ly dị, mẫu thân đem nàng thác cho cậu chiếu cố. Ăn nhờ ở đậu nhiều năm, nàng thật vất vả ngao xuất đầu, toàn tâm ỷ lại bạn trai chớp mắt liền cùng tin cậy nhất khuê mật đính hôn.

    Mưa to luôn luôn tại hạ, cao ốc LED trên màn ảnh lớn, đoan trang nữ chủ bá rõ ràng bá báo: "Trung ương đài khí tượng tuyên bố mưa to màu cam báo động trước, tương lai trong hai mươi bốn giờ hoa Bắc, hoàng hoài đem có liên tục mưa. Khí tượng ngành dự trắc, đây là 50 năm qua lớn nhất cường mưa."

    Hoa đăng sơ thượng, bên đường đi người càng ngày càng thiếu, vũ ướt nhẹp nàng đơn y, thấm lạnh độ ấm thẳng vào tâm tỳ.

    "50 năm qua lớn nhất cường mưa? Đây cũng là ta nhân sinh 30 năm xui xẻo nhất một ngày."

    Vừa dứt lời, một chiếc Lamborghini từ nàng bên sườn xuyên qua, bọt nước thẳng tóe đến trên mặt nàng. Bén nhọn trôi đi thanh sau, chạy xe để ngang trước người của nàng, một thân áo da đen Lý Tinh Tinh đi ra, hái xuống cổ trì kính mát.

    "Mạn Mạn, nhìn ngươi như vậy thương tâm muốn chết, chẳng lẽ còn đang suy nghĩ  David?"

    Vương Mạn vén lên Lưu hải, ném đi một bó to bọt nước. Vừa muốn nói chuyện, nàng lại thấy bên cạnh cho Lý Tinh Tinh bung dù tây trang nam tử, chính là mấy ngày hôm trước trên bàn ăn thấy qua Lý tổng.

    Không trung một đạo thiểm điện đánh xuống, nàng nháy mắt hiểu hết thảy.

    Giận dữ phản cười, nàng chỉ vào Lý Tinh Tinh mũi: "Nguyên lai đây hết thảy đều là an bài của ngươi, chúng ta bằng hữu một trận, Triệu Đại Vĩ kia thấy bất động sản chứng mắt mở tra nam, ngươi hiếm lạ cứ việc ôm đi. Hảo hảo đại tiểu thư đều đương Tam nhi, còn muốn một bộ Thánh Đấu Sĩ tư thái như vậy bức ta. Ngươi cũng không sợ lão thiên nhìn không được, một đạo lôi xuống dưới bổ ngươi."

Trùng Sinh Không Gian Nông Gia Nhạc - Ngư Hoàn Hòa Thô Diện (Trọng sinh, hiện đại, tùy thân không gian, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ