Nông Gia Nhạc (part 7)

1.1K 7 0
                                    

Vẫn không chen vào được Đường thi trong lòng cái kia thoải mái, Mạn Mạn thật tốt quá. Chính mình bị thương, còn có không quan tâm nàng. Nếu năm đó nàng tái sinh cái nữ nhi, khẳng định cũng sẽ tượng Mạn Mạn khả ái như vậy lại ấm áp.

    "Ta mặc tay áo dài, một chút đều không va chạm , ngươi có đau hay không?"

    "Không đau, chính là nhìn có chút dọa người, dưỡng vài ngày tụ huyết tản ra liền vô sự ."

    Nói xong Vương Mạn hậu tri hậu giác phản ứng kịp, tựa hồ nàng là lần đầu tiên thấy A Kì mụ mụ, còn chưa ngay mặt giới thiệu, đầu tiên là bát sulfate lại là trầy da đem mình làm thành cái Phong nha đầu, bây giờ nói chuyện lại tùy tiện như vậy.

    Nàng xong đời rồi.

    Nếu là người khác nàng còn không suy nghĩ nhiều, nhưng A Kì mụ mụ khí tràng mạnh như vậy, bình thường sẽ không thích nàng này một khoản. Vốn tuyển quân màu xanh quần áo, liền là muốn cho chính mình dính điểm quân nhân lãnh ngạnh, tiến tới cho Đường thi lưu lại thành thục ổn trọng ấn tượng đầu tiên.

    Nhưng cho tới bây giờ, nàng tựa hồ có thể tuyên cáo thất bại.

    Đường thi nhìn chằm chằm Vương Mạn, nàng một khuôn mặt nhỏ nhăn thành bánh bao, khẳng định là bị thương khẩu đau , thật là cái tiểu đáng thương. Lại nhìn nhìn tay chân thượng thương, đích xác không nghiêm trọng, tiêu hạ độc cẩn thận không chạm là được.

    "Dưỡng mười ngày nửa tháng liền tốt, bất quá ngươi phải cẩn thận ngủ đừng đè nặng. Ngu gia giường có mềm hay không, a di cho ngươi đưa cái nệm."

    Ngu lão cùng Đặng chi nghẹn lời, trong nhà lão lão tiểu là tiểu, nệm tất cả đều là gia tông đệm, giữa ngày hè phô hơn đệm giường lại quá nóng.

    Vương Mạn càng là kinh ngạc, Đường a di ngay cả như vậy tiểu sự đều có thể suy xét đến, nàng người đẹp lại cẩn thận, nào có một chút A Kì cùng quanh thân trong miệng đáng sợ.

    Không chờ bọn họ đáp ứng, Đường thi đã quay đầu cùng Đặng gia nhị lão thương lượng: "Chúng ta vì bớt việc thống nhất mua Simmons. Cha, nương, dù sao hai nhà cách đó gần, nếu không nhượng Mạn Mạn tới nhà chúng ta ngủ."

    Chủ ý này tán!

    Nhị lão liên quan Đỗ Kỳ đương nhiên rất thích ý, Đỗ lão thậm chí đề nghị: "Mạn Mạn không phải muốn học đao, buổi sáng vừa lúc đi theo luyện."

    Đỗ nãi nãi cũng hiền lành gật đầu: "Mạn Mạn nấu ăn ăn ngon, cũng nhân tiện dạy dạy ta."

    Đỗ gia bốn người nhất trí gật đầu, Vương Mạn đầu gần như muốn thấp đến trên cổ. Làm cho nàng đi A Kì nhà ở? Nghĩ như thế nào như thế nào không được tự nhiên. Vừa muốn cự tuyệt, Ngu Nam đã mở miệng:

    "Ông ngoại, hồi trên đường đi không phải có gia mới mở gia cụ thành, chúng ta thuận tiện mua hai nệm, ta cũng rất tưởng đổi nhuyễn giường. Mạn Mạn thật vất vả mới đến nhà chúng ta một chuyến, ông ngoại cùng bà ngoại còn chưa hiếm lạ đủ nàng, không thể để cho cho Đỗ gia gia cùng Đỗ nãi nãi."

Trùng Sinh Không Gian Nông Gia Nhạc - Ngư Hoàn Hòa Thô Diện (Trọng sinh, hiện đại, tùy thân không gian, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ