Vương Mạn lắc đầu: "Không cần, hắn còn không dám gây rối ta. Nhanh chút, ta đi lấy bánh rán trái cây."
Không để ý xếp hàng mọi người bạch nhãn cùng bàn luận xôn xao, trực tiếp tiến nhà mình điếm hậu trù cầm ra ba bánh rán trái cây, ba người vừa ăn vừa hướng trường học đi đến.
"Mạn Mạn thân thể ngươi thật toàn tốt lắm?"
Nghe được tin tức này, Doãn Bằng cùng Quân Đào Đào đều rất vui vẻ, sau đó người trước nói ra cái đại tin tức: "Có Mĩ quốc giáo luyện nhìn thấy ta chơi bóng, muốn cho ta qua bên kia huấn luyện."
"Mĩ quốc giáo luyện, thị chúng ta trong khi nào có nhân vật như thế?"
Vương Mạn phản ứng đầu tiên là Doãn Bằng mắc mưu, người ngoại quốc cũng không phải tất cả đều phẩm đức cao thượng, tên lừa đảo không phân chủng tộc tuổi.
"Trước trận trong thị kiến thủy tinh xưởng, máy móc là từ Mĩ quốc nhập khẩu, cái kia quản lý trải qua thể trường vừa vặn nhìn đến ta chơi bóng rỗ. Hắn lục một đoạn video, mang về cho Mĩ quốc bằng hữu, mấy ngày hôm trước vừa tới tín."
Nói xong Doãn Bằng có chút tự đắc, bàn tay to cuộn lên ăn xong bánh rán trái cây đóng gói, đoàn thành cầu chạy hai bước nhảy dựng lên chuẩn xác thảy tại ven đường thùng rác.
Liên tiếp đẹp trai động tác nhượng Quân Đào Đào một trận đỏ mắt tim đập, ngầm bực vì sao không phải nàng trước nhận thức Doãn Bằng, hiện tại hắn chỉ đối Mạn Mạn tốt. Bằng không vài ngày nay bọn họ gặp mặt số lần cũng không ít, Doãn Bằng lại chưa từng như thế kiên nhẫn giải thích qua việc này từ đầu đến cuối.
Quân Đào Đào phức tạp tâm tư Doãn Bằng hoàn toàn không cảm giác được, thu hồi bàn tay to hắn sờ hạ Vương Mạn đầu, sợi tóc mềm mại trượt nộn, thật là thoải mái.
"Một tay dầu thiếu chạm ta, sáng nay vừa gội xong đầu. Còn nhu, xem đánh, lại nhu ta trưởng không cao ."
Doãn Bằng khiêng trụ nàng cào ngứa bàn trảo đánh, vươn ra bàn tay to: "Vừa vô dụng cánh tay này ăn cơm, buổi sáng trước khi ra khỏi cửa vừa rửa tay, rất sạch sẽ, không tin ngươi ngửi ngửi, còn mang theo xà phòng vị. Lại nói ngươi làm gì thế trường cao, hiện tại như vậy là được, lại cao ngươi thành cột điện. Thế nào, ca nói quá chính mình rất lợi hại, này không có người tuệ nhãn thức châu."
Vương Mạn lườm hắn một cái: "Đây liền tự xưng ca?"
"Yên tâm, sau này ta tại Mĩ quốc hỗn ra một mảnh trời; trở về tráo ngươi."
"Thiết, ai dùng ngươi tráo. Nếu không phải là người lái buôn vậy ta cũng yên lòng, chơi bóng rỗ hay là đi Mĩ quốc tốt, ở bên kia mạ vàng một vòng trở về, tối thiểu ngươi cũng là cái rùa biển, không lo không tìm được việc làm đi trên công trường bàn chuyên."
"Ta lợi hại như vậy, làm sao có thể đi công trường bàn chuyên. Vài ngày nay ta nghĩ nghĩ, vẫn là muốn hỏi một chút ngươi ý kiến."
Nói xong Doãn Bằng hiếm thấy trầm mặc xuống, cái này hai nguyệt hắn suy nghĩ rất nhiều. Từ lúc buổi lễ tốt nghiệp, kia sát qua chân tóc tâm một hôn, tim đập không nhịn được nhanh hơn sau, hắn cũng có chút minh bạch lòng của mình tư.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh Không Gian Nông Gia Nhạc - Ngư Hoàn Hòa Thô Diện (Trọng sinh, hiện đại, tùy thân không gian, hoàn)
RomanceVương Mạn phấn đấu nhiều năm, mắt thấy hạnh phúc dễ như trở bàn tay, bạn trai lại cùng khuê mật thông đồng thành gian, tự tay đưa nàng nhập hoàng tuyền. Hạnh mà thượng thiên mở mắt, làm cho nàng trở lại một lần. Lần này nàng muốn mở to hai mắt, phân...