Hoảng sợ nhìn về phía Ngô Đại Lực, nàng còn phải chiếu cố nhi tử, nàng không thể đi vào. Chỉ cần Ngô Đại Lực một kiên gánh vác, nàng liền sẽ không có quá lớn sự.
Bán - dâm từ trước đến giờ là cái lệnh cảnh sát nhức đầu vấn đề, luật pháp quốc gia đặt ở đó, trừ phi người biết tổ chức, còn lại người tham dự nhiều lắm câu lưu phê bình giáo dục. Khả làm nghề này , phê bình giáo dục đối với bọn họ mà nói hoàn toàn không đau không ngứa. Thả ra ngoài tránh đầu sóng ngọn gió, bọn họ vẫn là sẽ trở lại chỗ cũ.
Lũ trảo không chỉ, lũ cấm không dứt.
Đại quá niên bị kéo qua, bọn họ cũng khí, cho nên đối Tô Minh Mai không có gì sắc mặt tốt.
"Đại lực ngoan ngoãn, ngươi mau cứu ta, tiểu ngoan ngoãn vẫn chờ ta trở về bú sữa."
Ngô Đại Lực suy sút cúi đầu, "Ngoan ngoãn" cũng không thể chiến thắng lao ngục tai ương mang đến sợ hãi. Nếu nhi tử thật là của hắn, hắn sẽ đi hợp lại.
"Nhi tử không phải của ta loại, ta lấy được giám định DNA báo cáo."
"Ngươi hoài nghi ta?"
"Ta không nên hoài nghi ngươi sao?"
Tô Minh Mai vô pháp bác bỏ, mà trước mặt cảnh sát mặt, Ngô Đại Lực rất nhanh nhận chiêu hết thảy.
"Vừa tới Thâm Quyến thì ta muốn tìm cái nhà máy làm công, vậy làm sao cũng so tại gia chủng kiếm tiền nhiều. Hơn nữa một năm 12 cái nguyệt, mỗi ngày đều có tiền lấy. Đẳng học được tay nghề, chúng ta có thể đi ra bày cái quán. Sạp bày xong, có thể đi mở điếm, Tiền hội từ từ tích lũy."
Soái cảnh sát gật đầu, đây chính là đại đa số người Thâm Quyến mộng, hơn nữa còn là thật bình thường hình thức. Vừa rồi dụ bắt thì Ngô Đại Lực đã từng hỏi hắn "Vì sao canh chừng trong nhà tức phụ không cần, đi ra phiêu - xướng" . Hắn có thể nhìn ra người đàn ông này giãy dụa, tuy rằng hắn không phải đồ tốt, nhưng tối thiểu còn cất giữ một tia nhân tính.
"Sau này Minh Mai nhận biết này một mảnh gà trống Ngô sinh, nàng so với ta mạnh, lanh lợi hay nói, liền bắt đầu làm cái này. Bởi vì nàng tìm người ánh mắt chuẩn, hơn nữa sẽ tăng giá, cho nên các cô nương thích đi theo nàng. Ta không có biện pháp, chỉ có thể ban ngày đi nhà máy đi làm, buổi tối trở về giúp nàng vội."
"Ngô Đại Lực, ta kiếm đến Tiền ngươi không tốn?" Tô Minh Mai trong thanh âm tất cả đều là khiển trách, nàng trốn không thoát . Ngô sinh là này một mảnh địa đầu xà, bao nhiêu năm vẫn luôn không có việc gì. Nhưng nàng không giống với, nàng chỉ là cái quê người người, không có chút nào căn cơ lục bình.
"Mỗi tháng nhà máy phát tiền lương ta đều giao cho ngươi, ta động không động tiền kia, ngươi trong lòng mình có sổ."
Liền tại Vương Mạn ngủ say đêm qua, đối với cảnh sát, Ngô Đại Lực nhất ngũ nhất thập khai báo nửa năm này tâm lộ lịch trình. Kỳ lời khai cùng lần này chộp tới tiểu thư trong miệng thuật hoàn toàn ăn khớp, sự tình đã rất rõ ràng.
"Ta còn có đứa nhỏ, con ta mới một tháng."
Cảnh sát tỏ vẻ, từ bắt đến thẩm tra, rồi đến công tố cùng hình phạt toàn đều cần thời gian. Tô Minh Mai bị vây bộ nhũ kỳ, đương nhiên không thể bị hình phạt. Nhưng đợi đến 10 tháng bộ nhũ kỳ vừa qua, cũng không sai biệt lắm đến hình phạt thời gian, nàng hoàn toàn theo kịp ngồi tù.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh Không Gian Nông Gia Nhạc - Ngư Hoàn Hòa Thô Diện (Trọng sinh, hiện đại, tùy thân không gian, hoàn)
RomanceVương Mạn phấn đấu nhiều năm, mắt thấy hạnh phúc dễ như trở bàn tay, bạn trai lại cùng khuê mật thông đồng thành gian, tự tay đưa nàng nhập hoàng tuyền. Hạnh mà thượng thiên mở mắt, làm cho nàng trở lại một lần. Lần này nàng muốn mở to hai mắt, phân...