Nông Gia Nhạc (part 3)

2.6K 25 1
                                    

Triệu Đại Vĩ có chút sợ hãi, cùng một tốt nghiệp tiểu học, Doãn Bằng bóng rổ đánh đến tốt bao nhiêu hắn rõ ràng thấu đáo. Nhưng hắn bại bởi Vương Mạn có thể, không thể thua nữa cho người khác.

    "Tốt."

    Chương Lỗi đưa qua bóng rổ, ba phần tuyến trong vòng, hai người ngươi tranh ta đoạt.

    Doãn Bằng chính là dùng tại trên sân bóng rỗ rất giống Rukawa Kaede thân tư đặt hắn sơ trung bộ trường thảo địa vị, lúc này đấu võ, hắn rất nhanh hấp dẫn không ít người lực chú ý.

    Vương Mạn tại bên cạnh tỉ số, nhân cơ hội đem nàng cùng Doãn Bằng yêu sớm lời đồn đãi làm sáng tỏ hạ. Soái ca là đại gia , soái ca bạn gái thì là đại gia công địch, bất luận bất kỳ niên đại đều là như thế. Nay mọi người thấy Doãn Bằng vì bảo vệ tự thân trong sạch liều mạng như vậy, lập tức liền tín .

    Hãy nói đi, Vương Mạn làm sao có thể nói yêu đương. Chương Lỗi ôm hai kiện miên phục, tại bên cạnh bác bỏ tin đồn: Doãn Bằng là đi xem nãi nãi mới gặp phải Vương Mạn, không tồn tại đại viện ước hội nói.

    Này thời đại mọi người tư tưởng bảo thủ mà đơn thuần, hơi chút giải thích hạ, lời đồn đãi toàn bộ tán đi. Nghe Doãn Bằng đi xem nãi nãi, vây xem mọi người thậm chí cho hắn đánh lên cái hiếu thuận nhãn.

    Mà ba phần tuyến trong vòng, không có bất kỳ huyền niệm gì trận bóng rổ hạ xuống màn che. Triệu Đại Vĩ học tập là rất tốt, nhưng bóng rổ thượng hắn tuyệt đối không bằng đam mê rộng khắp Doãn Bằng. Cả tràng thi đấu liền tại Doãn Bằng ném rổ cùng Doãn Bằng theo trong tay hắn đoạt lấy cầu lại ném rổ trung tuần hoàn tiến hành.

    Mặc vào miên phục, hắn thâm thấy mất mặt, cúi đầu đi ra ngoài.

    Vương Mạn ngăn lại hắn, mặt tươi cười thấp giọng làm sáng tỏ: "Triệu Đại Vĩ, chúng ta chỉ là đồng học, ta đối với ngươi không có ý tứ."

    "Ta..."

    Triệu Đại Vĩ cũng là con một, bất đồng với bình thường con một, hắn cha mẹ lão gia đều ở nông thôn, thất đại cô bát đại di trung, chỉ có bọn họ một hộ ở trong thành công tác. Cho nên tại đông đảo đường biểu huynh đệ trung, xuất thân tốt nhất hắn nghiễm nhiên chính là tiểu Hoàng Đế.

    Tuy rằng hắn đối Vương Mạn sinh ra không đồng dạng như vậy tâm tư, nhưng luân phiên gặp cản trở, hắn tính tình cũng nổi lên.

    "Đừng tự mình đa tình, ta mới sẽ không thích ngươi."

    Quả nhiên hắn tính tình một điểm không biến, Vương Mạn ra vẻ kinh ngạc: "Ta vừa nói là ta nghỉ đông không có cùng chơi đùa với ngươi trò chơi ý tứ, ngươi tưởng nơi nào. Ngươi thích ta? Đừng làm rộn được sao, trường học không cho yêu sớm, nhiều bạn học như vậy nhìn kia."

    Triệu Đại Vĩ thích Vương Mạn, mọi người sợ ngây người!

    Ra một thân mồ hôi Doãn Bằng tùy tay đem miên phục khiêng trên vai, chụp chơi bóng rỗ đi tới: "Mạn Mạn, ta thì nói ta 2. 0 mắt không nhìn lầm, hắn liền đối với ngươi có ý tứ."

Trùng Sinh Không Gian Nông Gia Nhạc - Ngư Hoàn Hòa Thô Diện (Trọng sinh, hiện đại, tùy thân không gian, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ