Nông Gia Nhạc (part 2)

3.5K 38 0
                                    

Mà ở một bên, Chu Xuân Lan như cha mẹ chết thu thập xong toa ăn, cưỡi xe nghênh ngang mà đi.

    "Làm sao?"

    Cùng Ngu Nam liếc nhau nàng đi qua, mấy người chế phục thượng mang theo thành thị quản lý cục phù hiệu tay áo. Lĩnh đội thành quản nói: "Có quần chúng cử báo các ngươi, làm được cửa tiểu khu tất cả đều là khói dầu, nghiêm trọng nhiễu dân. Lại nói ngươi lớn như vậy đồ đình tại đây, chống đỡ ngã ba đường tầm mắt, dễ dàng phát sinh tai nạn giao thông. Này sạp tất yếu chỉnh cải, sau này xoay đi ."

    Vương Mạn vẫn cho là, thành quản là sau thế kỷ mới có độc đáo phong cảnh, cũng không nghĩ tới lúc này liền có , còn tìm đến nhà nàng trên đầu.

    "Vị đồng chí này, ngài nói đúng, này sạp là có khói dầu, quấy rầy đến ra cửa vào cửa người, ngài xem ta na bên trong đi được sao?"

    Không hút thuốc lá Vương Kế quanh thân thượng tùy thời dịch một gói thuốc lá, lúc này phái thượng công dụng, hắn ai cá nhân phân , lại đưa lên bật lửa.

    Bất luận cái gì thời điểm, người khiêm tốn tổng không sẽ chọc người chán ghét. Lĩnh đội thành quản nhận lấy điếu thuốc không điểm, mà là mặt lộ vẻ khó xử: "Huynh đệ, ta nói ngươi trước tránh đầu sóng ngọn gió, việc này ta thật không có biện pháp."

    Nói đều nói đến phân thượng này còn có gì không hiểu, nhà bọn họ chọc thượng đầu . Vương Mạn nhìn một chút một bên, Chu Xuân Lan vừa rồi sắc mặt không giả được, hẳn không phải là nàng bỏ đá xuống giếng, nàng không kia kỹ xảo biểu diễn, cũng không bản lãnh kia thỉnh động đám người này.

    Hắn cùng tính tình của phụ thân từ trước đến giờ không chọc người, trừ bỏ... Sáng sớm hôm nay.

    Nàng liền biết Triệu Đại Vĩ âm hồn không tán, ngoài miệng nói xong xin lỗi, trong lòng tuyệt đối ghi hận đến chết. Nhớ rõ kiếp trước Triệu Đại Vĩ từng mắng quá nhân viên công vụ đều không là đồ tốt, nguyên nhân chính là mình tiểu di gả thành quản đội trưởng, sau này nhà máy dệt may cải chế hắn cha mẹ nghỉ việc, tiểu di cùng thành quản đội trưởng không cứu tế bọn họ.

    Trâu huyện lại lớn như vậy , phía trước nói chuyện lĩnh đội, hẳn chính là thành quản đội trưởng. Xem ra hôm nay việc này, sợ là không có cách nào khác giải quyết .

    "Ba ba, ta tan học , ngươi nấu cơm không?"

    Vương Mạn đi đến trong đám người, lôi phụ thân tay áo, cười cùng trước mặt thành quản chào hỏi: "Thúc thúc, toa ăn chúng ta có thể mang về sao?"

    "Có thể, chỉ là sau này đừng tại đây mở."

    "Cám ơn thúc thúc, từ rất xa làm phiền ngươi nhóm đi một chuyến."

    Ba người một đạo đi trở về, Vương Kế Chu trong lòng u ám. Trong thôn hắn bao cấp Trương Kiến Tân, nay bánh rán trái cây quán không thể mở, hắn cùng khuê nữ cũng không thể canh chừng kia 3500 đồng tiền miệng ăn núi lở. Cứ việc ưu sầu, hắn vẫn là tận lực làm cho mình bình tĩnh trở lại, treo lên hiền hòa cười.

    "Mạn Mạn cùng Nam Nam tại trường học thế nào?"

    "Rất tốt, ngồi cùng bàn kính xin ta ăn kem que, sáng mai ta thỉnh hắn ăn bánh rán trái cây."

Trùng Sinh Không Gian Nông Gia Nhạc - Ngư Hoàn Hòa Thô Diện (Trọng sinh, hiện đại, tùy thân không gian, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ