Nông Gia Nhạc (part 6)

1.3K 10 1
                                    

Giấu Nguyên Bảo hoặc là làm nó sáng tỏ, này hai loại biện pháp đều gặp nguy hiểm, cũng đều có lý.

    "Ngươi thật có thể biến chẳng phải dễ khiến người khác chú ý?"

    "Đó là đương nhiên, ta cũng sẽ không lấy tánh mạng mình nói đùa."

    Mạn Mạn là bất đồng , cái khác kí chủ đều chỉ là không gian người sử dụng, mà nàng bởi vì mãn điểm làm ruộng kỹ năng, chân chính trở thành không gian chủ nhân.

    Nàng cùng không gian vui buồn cùng, một khi hai người chia lìa, nàng sẽ chết, mà không gian cũng sẽ hôi phi yên diệt, triệt để trở thành ngàn vạn hoàn vũ trung trần ai.

    Ngàn vạn thế cô độc qua đi, nó rốt cuộc sáng tỏ sáng tạo nó thần linh chế định khắc nghiệt thăng cấp quy tắc ý nghĩa. Nhân sinh một thế, thảo mộc một thu, sinh như hạ hoa bàn sáng lạn, chết như thu Diệp bàn tĩnh mĩ. Không gian chi linh không thăng cấp liền vĩnh cửu sinh mệnh, làm nó bị mất đồng thời một hồi tâm tính. Mà ngắn ngủi sinh mệnh, rất nhiều thứ đều sẽ quý trọng.

    Cho nên hắn chờ mong Mạn Mạn lần nữa thăng cấp, triệt để cùng không gian hòa làm một thể thời khắc. Khi đó nó cũng sẽ hoàn thành tiến hóa cuối cùng, dù cho không phải là người, nó cũng có thành tích người thể ngộ.

    "Còn không mau tới làm kẹp tóc."

    Vương Mạn chụp được chính mình trái đầu, Nguyên Bảo trèo lên. Lam Hồ Điệp khảm nạm tại sa tanh bàn tóc đen thượng, cao quý mà lại không mất thanh xuân kỳ hoạt bát.

    "Còn muốn đem ta chế thành tiêu bản, ngươi đi đâu tìm ta dễ nhìn như vậy kẹp tóc."

    Nguyên Bảo nói lảm nhảm, Vương Mạn vuốt ve nó hai bên cánh: "Đích xác, ngươi là độc nhất vô nhị ."

    Nguyên Bảo thoải mái mà nheo mắt: "Đó là đương nhiên."

    Vương Mạn tối chịu không nổi nó đắc ý: "Trên thế giới từng cái sinh mệnh đều là độc nhất vô nhị , cho dù là một đoàn năng lượng thể."

    Theo chân tóc vuốt hạ tóc, xác định chính mình tạo hình hoàn mỹ, có thể xinh đẹp xuất hiện tại Bắc Kinh sau, nàng mở cửa đi ra ngoài, nghênh diện chính là một đổ lồng ngực.

    Thắng xe không ăn, nàng lần nữa trang tại phía trên kia. Cách mỏng manh  T tuất sam, cơ bắp hiện ra hoàn mỹ xúc cảm.

    Phải có bát khối, còn có duyên dáng nhân ngư tuyến.

    Vương Mạn gần như chảy nước miếng nghĩ, trên mặt lại không phối hợp làm trấn định trạng.

    "Mạn Mạn, ta cho ngươi xách hành lý."

    "Ta có thể lấy được động."

    Nàng tuy rằng gầy, nhưng mỗi sáng sớm kiên trì rèn luyện, buổi tối uống đại canh xương, tứ năm trôi qua nàng rắn chắc thật.

    "Ngươi một nữ hài tử, vẫn là không cần làm này đó việc nặng."

    Đây là Đỗ Kỳ nguyên tắc, bắt nguồn từ Đỗ gia gia giáo: nữ tính gánh vát tháng 10 mang thai sinh dục trách nhiệm, kỳ không tiện hơn xa nam nhân có thể lý giải, cho nên tại những địa phương khác nam nhân muốn chủ động làm nhiều chút.

Trùng Sinh Không Gian Nông Gia Nhạc - Ngư Hoàn Hòa Thô Diện (Trọng sinh, hiện đại, tùy thân không gian, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ