Nông Gia Nhạc (part 8)

1.1K 12 1
                                    

Mà Thẩm gia cha mẹ thì hoàn toàn bị vây vô cùng lo lắng trung, đối diện Ngu Hồng không có nói thô tục, nhưng nàng từng câu từng từ xác như đao nhọn lợi nhận bàn làm cho người đau đớn cùng hít thở không thông.

    Ngu Hồng bãi túc tư thái: "Bọn nhỏ gian sự, ta không nghĩ nhiều nhúng tay. Các ngươi giải thích ta nhận lấy, chỉ là Thẩm Hân như vậy, làm cho nàng cách Mạn Mạn thân cận quá ta cũng không yên lòng."

    Thẩm Hân cảm thấy khuất nhục, nàng nhìn Đông ca không lên tiếng, cha mẹ cũng cam đoan sẽ cho nàng chuyển trường.

    Liên tiếp cam đoan sau, trà cũng lần nữa lạnh xuống dưới, Ngu Hồng rốt cuộc giơ cao đánh khẽ, quyết định không truy cứu Thẩm Hân trách nhiệm.

    Thẩm gia cha mẹ cẩn thận hỏi: "Kia thuế vụ cục kiểm toán những người đó?"

    Trọng điểm tới, Vương Mạn bất chấp "Nghiêm hình khảo vấn" Đỗ Kỳ, ngồi thẳng nàng tập trung tinh thần nhìn về phía trước.

    Làm Ngu Hồng lão thần tại tại nói ra câu kia: "Ta lại không tại thuế vụ cục, việc này ta không xen vào."

    Thẩm gia toàn thể kinh ngạc, kích động nhất Thẩm Hân thậm chí đứng dậy: "Ngươi tại đùa chúng ta."

    Vương Mạn gật đầu cam chịu, nàng chịu như vậy một vòng lớn uất khí, cũng không thể cùng ông phật Di Lặc tự đắc, người ta hơi thấp đầu nàng liền không truy cứu nữa. Hơn nữa Ngu a di phải suy tính đúng, có Thẩm Hân tại nàng đích xác không an toàn.

    "Thẩm Hân, có qua có lại, ngươi cùng chuyện của ta ngươi nói khiểm ta sẽ không truy cứu. Nhưng cũng không thể bởi vì ngươi nói khiểm, Ngu a di liền phải phụ trách đi thuế vụ cục cho các ngươi biện hộ cho."

    Nàng ý ngoài lời rất rõ ràng: này một đại thông làm thấp phục tiểu giải thích, chẳng qua là để ta không truy cứu nữa ngày hôm qua ngươi lấy đao chém người chuyện đó mà thôi.

    Thẩm Hân tức giận đến phát run, còn muốn nói cái gì nữa, nàng lại bị cha mẹ che miệng lại, bồi khuôn mặt tươi cười dẫn đi. Bọn họ xem như thấy rõ ràng, tình thế so nhân mạnh, lâu tử đã thọc, lại đem nhân chọc tức hôm nay này khiểm liền bạch đạo .

    Đối diện chỉ còn Đông ca một người, giơ lên bảng hiệu bĩ cười, hắn ý đồ cùng bốn người chữa trị quan hệ.

    Đỗ Kỳ nghiêng người, tại Vương Mạn bên tai tiểu lên tiếng nói: "Mạn Mạn, ngươi nhìn kỹ."

    Lấy di động ra hắn bát thông điện thoại, đối với đầu kia nói: "Phiền toái lên đây đi."

    Tiếng còi báo động nhớ tới, một đống hà thương thật đạn cảnh sát chống bạo động xông lên lầu. Tại Đông ca ánh mắt kinh ngạc trung, nhanh chóng niêm phong phòng triển lãm thương - chi, Đông ca bản nhân cùng thân ở văn phòng vài danh cốt cán cũng bị cùng nhau lùng bắt.

    Đông ca quả thực không thể tin được, hắn ở trong thành nhiều năm như vậy không sợ hãi, là bởi vì sớm đã chuẩn bị hảo khắp nơi. Lần này dẫn đầu đội trưởng bình thường còn cùng hắn xưng huynh gọi đệ một khối uống rượu, nhưng hiện tại hắn lại cùng người xa lạ tự đắc, đi đầu cho hắn treo lên tay lạnh như băng khảo.

Trùng Sinh Không Gian Nông Gia Nhạc - Ngư Hoàn Hòa Thô Diện (Trọng sinh, hiện đại, tùy thân không gian, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ