Nông Gia Nhạc (part 5)

2K 16 2
                                    

Nhưng vì cái gì... Hắn chính là cảm thấy Mạn Mạn so mọi người đều đẹp mắt, đều khả ái?

    Hắn nhất định là điên rồi, đẳng buổi lễ tốt nghiệp xong, hắn phải hảo hảo đánh lưỡng tràng cầu, ra mồ hôi liền vô sự . Nghĩ như vậy, thấy Chương Lỗi xuống lầu, Doãn Bằng cũng đầu nhập vô hạn bố trí hội trường thể lực sống trung.

    Dù cho mặc váy, cũng ti không ảnh hưởng chút nào Vương Mạn động tác linh hoạt, nhanh nhẹn mạt tương hồ thiếp đại chữ. Người khác thiếp cái chữ được cùng phía dưới nhân thương lượng đi, đến nàng này có Nguyên Bảo, có thể tự động chỉ huy phương hướng cùng khoảng cách, cho nên nàng từ trước đến giờ là thiếp chữ tay thiện nghệ,

    Thiếp hảo sau nàng tìm đến chủ nhiệm lớp, lần nữa thẩm tra diễn thuyết bản thảo, lại an bài bạn học cả lớp ngồi tại xác định vị trí. Hết thảy bận xong sau buổi lễ tốt nghiệp cũng chính thức bắt đầu, tranh thủ lúc rảnh rỗi nàng chạy hướng phòng thường trực, không đợi vào cửa liền bị bên trong truyền tới thanh âm rung động .

    Thế nào lại là bọn họ!

    ☆, chương 99 -76

    Tại sao là bọn họ!

    Không tính rộng mở phòng thường trực, dựa vào ngoài một bên là độ màng thủy tinh, bên trong trường học sưởng cửa sổ. Mặc đại hồng áo choàng ngắn, ưỡn ngực bô Lưu Hiểu Hoa ngữ khí ngày tận thế:

    "Đứa nhỏ này cũng đáng thương, cả ngày tại gia hỗ trợ nấu cơm giặt giũ, nàng chính là muộn ."

    Hài tử đáng thương đương nhiên là Lý Tinh Tinh, giờ phút này nàng chính oa tại phòng thường trực duy nhất trên ghế, buông mi không biết đang suy nghĩ cái gì.

    Vương Mạn vừa định đường vòng cạnh cửa đi vào, đi theo Triệu Vĩnh Cường bên cạnh Triệu Đại Vĩ, từ trên thủy tinh nhìn đến nàng.

    "Vương Mạn!"

    Gọi ra miệng sau, hắn nhìn quanh quyển phòng thường trực, thò đến một nửa thủ hạ xuống, đối với nàng lộ ra tối nghĩa khó hiểu thần sắc. Bên trong đó có sầu bi, có không đành lòng. Không thể không thừa nhận Triệu Đại Vĩ trưởng một đôi có thể nói chuyện ánh mắt. Hắn tại chính xác biểu đạt: ta là hướng về ngươi, nhưng ta mụ hướng về Lý Tinh Tinh, ta không có biện pháp nhưng sẽ tận lực giúp ngươi phức tạp ý tứ.

    Lại là loại này bất đắc dĩ cùng không đành lòng, trước trùng sinh vài lần ba người tụ hội, Lý Tinh Tinh biên huyền phú biên phê bình nàng tiết kiệm thì Triệu Đại Vĩ cũng là bộ dáng này. Nàng có chút hoài nghi: như vậy hai người, kiếp trước thật sự hội bạch đầu giai lão?

    "Sẽ không."

    Nguyên Bảo thanh âm đột nhiên vang lên, Vương Mạn nghi hoặc: "Ngươi có biết?"

    "Hừ, ta còn đang tức giận, liền không nói cho ngươi."

    "Ngươi vì sao sinh khí? Năng lượng không đủ?" Mặc dù quá khứ bốn năm, nhưng Nguyên Bảo vẫn là cần nhờ nàng làm ruộng đoạt được năng lượng kiếp sau trưởng. Có vài ngày nàng cảm mạo nóng sốt, vài ngày rỗi vào không gian, nó liền đặc biệt ỉu xìu đi.

Trùng Sinh Không Gian Nông Gia Nhạc - Ngư Hoàn Hòa Thô Diện (Trọng sinh, hiện đại, tùy thân không gian, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ