Nhậm Ngã Hành khinh thường mà hừ một tiếng, lạnh lùng nói: "Dẫn hắn đi đi."
"Vâng!"
Ta bị Tổ Thiên Thu thô bạo ném về địa lao, ngã thật mạnh vào mặt đất thối hoắc, người ta vô cùng đau đớn lười đứng lên, cứ nằm úp sấp như vậy.
Tổ Thiên Thu gọi vài người tới trông coi, liền rời đi.
Ta dùng khóe mắt nhìn phương hướng gã rời khỏi, nghĩ thầm rằng, Nhậm Ngã Hành hẳn sẽ tìm người đi thử cơ quan, chờ ông ta phát hiện lời ta nói không giả, nhất định sẽ tới tìm ta lần thứ hai, nếu muốn dụ dỗ Đông Phương đi tới phòng ngủ của Mạt trưởng lão phải cần một con mồi, như vậy, còn có con mồi nào thích hợp hơn "Nhân tình" ta đây càng làm người ta khó lòng phòng bị?
Cơ quan trong phòng ngủ, ông ta nhất định sẽ thử, nhưng sợ độc tiễn dùng xong, ông ta sẽ không thử đến cuối cùng, sợ là kiến thức uy lực của cơ quan liền sai người đóng cơ quan.
Kiếp trước Đông Phương cũng từng tán thưởng cơ quan này tinh diệu, lúc y thử cơ quan cuối cùng, trước dùng một cây trúc dài tham nhập, đánh gảy thanh sắt, sau đó để kim châm tùy ý phụt ra, ước chừng tròn một khắc đồng hồ mới bắn xong toàn bộ. Bắn xong, độc thủy ăn mòn gỗ đá, cũng vì vậy mà giường của Mạt trưởng lão ầm ầm sụp đổ xuống.
Cũng vì vậy, ta và Đông Phương phát hiện nơi ẩn thân nhỏ hẹp dưới giường, dưới tấm ván gỗ còn có một thông đạo, một thông đạo nối thẳng ra thâm cốc phía sau núi.
Cái đó ta không có vẽ ra.
Chậm rãi hộc ra một hơi, ta lẳng lặng chờ đợi Nhậm Ngã Hành triệu kiến lần thứ hai.
Gió đêm thật lạnh, gào thét trong địa lao âm u, ta nghe tiếng gió, trong lòng bấp bênh.
Bỗng nhiên rất nhớ Đông Phương.
Ta nhắm mắt, tưởng tượng bộ dáng của y, tưởng tượng y nắm tay ta, ở bên cạnh ta. Tưởng tượng thấy y ở bên tai ta nhẹ nhàng gọi tên ta: "Dương Liên Đình..."
"Ngươi tên là gì?" Bên cạnh bỗng nhiên có một thanh âm vang lên.
Ta nhíu nhíu mày, mở mắt ra.
Diệp Khai tự tại mà ngồi ở một bên, uống rượu, ăn gà quay, ánh mắt nhìn ta, còn cười hì hì hỏi ta có muốn uống rượu hay không, hắn nguyện ý mời ta uống rượu. Ta không muốn để ý đến hắn, nếu không phải hắn nhiều chuyện cứu Nhậm Ngã Hành ra, ta làm sao đến nông nỗi này?
Nhưng hắn lại không hề có nhãn lực, thậm chí còn mang chân gà ngồi xổm ở trước mặt ta, thao thao bất tuyệt nói chuyện. Ta ngẩng đầu nhìn hắn, cảm thấy người này thật sự kỳ quái, lấy võ công của hắn, vì sao phải ở chỗ này?
Hắn thấy ta đồng ý nhìn mình, càng dũng cảm, ta nhịn không được hỏi: "Vì sao ngươi lại cứu Nhậm Ngã Hành?"
Diệp Khai ngẩn người, sau đó lại cười : "Ta cũng không muốn cứu ông ta."
Không chờ ta nói chuyện, hắn lại cười khổ: "Ta vốn ngủ ngon trong Vạn Mã Đường, có người mời ta đi uống rượu, ta đang uống đến vui sướng, ai dè vừa mở mắt lại đến một nơi tối như mực, ngươi nói có ly kỳ hay không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Đông Phương Bất Bại - Cùng giáo chủ kết tóc nhất sinh
RomantizmĐÔNG PHƯƠNG BẤT BẠI ĐÔNG NHÂN