Dành tặng cho CamTu-HunHan
BaekHyun tay run run viết từng chữ lên bài kiểm tra, đường nét ngoằn ngoèo không kiểm soát. Khuôn mặt trắng bệch không huyết sắc, môi cắn chặt đến bật máu, mồ hôi ướt đẫm trên trán, tay ôm bụng, cơn đau dạ dày lại tái phát rồi, chỉ tại sáng nay cậu đi vội quá mà quên ăn sáng.
-BaekHyun, cậu sao vậy? - SeHun hốt hoảng nhìn BaekHyun.
BaekHyun không nói gì, còn sức đâu nữa mà trả lời, tay vẫn tiếp tục viết, giờ cậu chỉ cố gắng hoàn thành bài thi nhanh nhất có thể.
-Này, cậu sao lại như thế? Khó chịu ở đâu à?
-Đau bụng một chút - BaekHyun gắng gượng trả lời, giọng điệu không giấu nổi run rẩy.
-Tôi đưa cậu xuống phòng y tế!
-Không cần.
-Học sinh Byun BaekHyun, Oh SeHun, đề nghị hai trò nghiêm túc!!! - Tiếng thầy giám thị từ trên vọng xuống khiến cả hai giật mình.
SeHun toan đứng dậy.
-Thưa thầy... - đang định nói BaekHyun không ổn thì tay BaekHyun đã níu lấy tay cậu, lắc đầu, ánh mắt van nài hiện rõ nhìn SeHun. SeHun miễn cưỡng thu lời lại - Em xin lỗi...Tiếng chuông cuối cùng cũng vang lên, cơn đau dạ dày của BaekHyun vẫn không hề thuyên giảm. BaekHyun một tay ôm bụng một tay chống lên bàn, trụ giữ cả cơ thể, từng bước đi nặng nhọc cố gắng lết xuống phòng y tế.
-BaekHyun, tôi giúp cậu xuống phòng y tế! - SeHun bước đến đỡ một tay BaekHyun.
-Cảm ơn, tôi có thể tự đi được. - BaekHyun lạnh lùng gạt tay SeHun ra rồi vịn vào bàn bước tiếp.
-Để tôi giúp cậu__
-Tôi đã nói là không cần mà! - BaekHyun bực dọc cắt ngang lời SeHun.
SeHun đơ người đứng nhìn một BaekHyun yếu ớt rời đi.
Đây chính là cách BaekHyun đối xử với lòng tốt của người khác sao?Đoạn đối thoại kia vô tình lọt vào mắt ChanYeol, cậu ta khẽ cau mày quay sang nói với người ngồi bên cạnh
-Cậu xuống đổi chỗ với Oh SeHun.
Người kia giật mình lúng túng
-Nhưng mà...
Bắt gặp ánh mắt sắc như dao của ChanYeol, cậu ta ngậm miệng, chỉ biết uất ức mà ôm cặp bước đi.
Có ai muốn ngồi cạnh Byun BaekHyun đâu chứ!
Đại khái là sau khi trao đổi với SeHun vài câu gì đấy rồi SeHun cũng chuyển lên ngồi cùng ChanYeol.
-ChanYeol, có chuyện gì vậy, sao tự nhiên lại muốn em chuyển chỗ? - SeHun mang vẻ mặt không hiểu chuyện ra hỏi ChanYeol.
-Không muốn em tiếp xúc với cậu ta. - ChanYeol lạnh lùng trả lời.
-Ý anh là BaekHyun á, tại sao vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Threeshots/ChanBaek] Một lần và Mãi mãi
Hayran KurguMột lần lỡ nói yêu anh, mãi mãi chìm đắm trong tiếng yêu ấy, dù sống chết cũng không thể buông tha... Một lần vô tình quay lưng với tiếng yêu ấy, mãi mãi không thể níu lại những yêu thương đã qua... ______________________...