CHAPTER 1

21 0 0
                                    




CHELLA POV



Maaga akung pumasok ng school....Ayaw kung masermunan ng umaga kaya maaga akung gumising para mapaaga lang sa skul...


Seokyoung:Chella!!!!! Napalingun akuh ng may sumigaw...sinu pa ba edi si Seokyoung lang naman...kahit kailan talaga.


Chella:ohh bakit? Tanung kuh sa kanya ng makalapit sya sakin....


Seokyoung:Bakit ba ang aga muh???


Chella:ehh....ikaw din naman ahh....balik kung sabi sa kanya....


Seokyoung:kasi naman si Kuya maaga akung hinatid may pupuntahan daw.... (Kuya nya si Kris ng EXO)


Chella:patuloy padin ba sya sa paghahanap ng kapatid muh??? Tanung kuh at tumango naman sya...


Seokyoung:Ou ehh....dapat kasi talaga namin makita ang ate kuh....


Chella:ahh ganun ba.....sana makita ng kuya muh ang ate muh.....ngumiti sya.


Seokyoung:tara na punta na tayu ng room...sabay hawak nya sa kamay kuh at hila...ang gaan ng loob kuh siguro dahil nga magkaibigan kami....

Pagkadating namin sa room medyu iilan palang yung classmates namin....


Girl1:Chella punta ka daw dun sa gym...sabi ni Prof..


Seokyoung:sinung may sabi?,,


Girl2:hindi namin alam ehh...basta may nagsabi lang dituh kanina...


Seokyoung:samahan na kita Chella....


Chella:wag na. .akuh nalang dituh ka nalang....sabay sabi kuh at naglakad na papuntang gym....Bakit kaya.....


Pagkadating kuh sa gym eh wala namang tao? ...naglakad akuh papasok hanggang sa may maramdaman akung may bumuhos sakin....kulay pula at may nagtatawanan...


Sam:grabi mas bagay ka talagang matapunan mahal kung kapatid.. ng may biglang nagsalita pag kalingun kuh...


Chella:sa'sam???? Ikaw may pakana nituh?


Sam:Yes..and so!!!! Mataray nyang sabi....


Girls:Ahahahaha....Sam yan ba ang kapatid muh mukha namang pulubi....



Boy:hahaha....Grabi ang sama muh Sam...sigaw nila.....umiiyak nakuh Ang sadista ng kapatid kuh...Tumakbo akuh paalis....basang basa na naman akuh tumakbo akuh papuntang likod ng skul at dun umupo at umiyak ng umiyak....

Dalawang oras siguro akuh dituh tumahan nakuh sa kaiiyak....


Joanna:ayus kalang ba???? Agad na Tanung ni Joanna teka panu nila nalaman???


Meckah:may nagsabi samin sa nangyari...Ayus kalang ba??? Tanung nila umiling akuh at umiwas ng tingin..



Joanna:ang sama talaga ng kapatid mung yun. .




Meckah:Ou nga...




Chella:hayaan nyu na..Ayaw kuh ng gulo...tumayo nakuh...Tara na kailangan kuh pang magpalit nauna na akung maglakad at sumunud naman sila...Ayaw kuh pati sila madadamay sa kaanuhan ng kapatid kuh...


Don't Play the FeelingsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon