Chapter 23

7 0 0
                                    



Tao POV

Maganda ba yung plano kuh..Ang maging new students sa School nila...Tsk....Ou tama kayu akuh yung pinag uusapan nila..Peru wala akkung paki kailangan kung makita si Chella...

Jin:anung ginagawa muh ditu Tao.....napalingun akuh sa nagsalita pagkalingun kuh si Jin mukhang galit ang aura nya ngayun ahh...

Tao:malamang mag aaral..anu pa nga ba...sabi kuh humarap akuh a kanya at nagpamulsa at nagsmirk..

Jin:Kung gustu mung makuha ulit si Chella..nagkakamali kah Tao...hinding hindi muh sya malalapitan...galit nyang sabi sakin....

Tao:Talaga Jin..hanggang kailan nyu sya itatago at poprotektahan sakin.....Hindi pa naman akuh mag uumpisa trail lang yung nangyari sa fieldtrip nyu.....natatawang sabi kuh...

Jin:sinasabihan lang kita Tao....Don't come near her..Kung ayaw mung umabot sa kakaibang gulo tuh...

Tao:I don't care Jin.I want only Chella wala ng iba...sabi kuh sabay talikod....nang bigla nya akung hinila sabay sapak sakin pagkaharap kuh kaya napaupo akuh nagsmrik lang akuh pinahid yung dugo sa gilid ng labi kuh sabay tingala sa kanya...Yan lang ba ang kaya muh Jin...sarcastic kung sabi..

Jin;Hindi lang yan Tao...hindi lang yan.....wag mukung subukan Tao..lalabanan kita kahit anung gustu mung laban...sigaw nya na galit at naglakad paalis....

Tao:Tsk...sige Jin..lalaban kita...sabay tayo kuh at naglakad din paalis...No one can stop me....

JIN POV

Ang lakas ng loob nyang sabihin saking kukunin nya si Chella....lalabanan kita Tao.....Hindi akuh natatakot kung anung mangyari wag lang mapunta sa kanya si Chella...Naglalakad akuh ng makasalubong kuh si Joanna galing sa room....

Joanna:Jin,,,,,pupunta ka ba kina Chella??/tanung nya..

Jin:Ou..bakit??...at anu yang dala muh???

Joanna:Pizza at Ice cream...pinabibili nya..nagpadeliver nalang akuh ditu para diretso nalang sa kanila.sabay na tayu nandun na din kasi sina Meckah ehh....

Jin;Okay sige....Tara na....naunan na akung maglakad paputa sa parking lot at sumunud naman sya...Sakay na....sabi kuh sa kanya ng makalapit na kami at pinagbuksan sya..

Joanna:gentleman ahh...sabi nya natawa lang akuh...

Jin:pumasok kana nga lang..para kang tanga....

Joanna:abat pinuri lang nagsungit agad.,,Hay ewan kuh sayu...sabay pasok nya at sinara kuh,...kung hindi lang tuh kaibigan ni Chella...tinulak kuna tuh papasok ehh..daming sinasabi...Sumakay na din akuh at nagdrive papunta kina Chella...

Mbauti hindi traffic kaya nakarating kami agad..Nauna akung bumaba at sumunud din sya....Kinuha kuh yung flowers sa backset nakangiti...

Joanna:Wow may flowers pala jan..di ko napansin...sabi nya...

Jin:Tsk..yun lang sinabi kuh at nauna sa kanya maglakad papasok...

Joanna:Sungit talaga........papasok na kami ng makita kuh si Chella...

Chella:Jin...sabi nya sabay lapit sakin at yumakap at humalik sa pisnge kuh....wow ang sweet ng gf kuh...

Jin:Ohh..masyado muh yata akung namiss..sabi kuh natawa sya..

Chella:Ou naman....lagi....

Joanna:Ehemmn..may tao kaya ditu...napansin nya si Joanna,...

Chella:hehehe..sorry naman....bumitaw si Chella sakin at lumapit sa kanya....panira talaga ng moment ang isang tuh....

Joanna:ituh na yung pinabili muh ohh..sabay pakita nya kay Chella....

Chella:salamat ahh..sabi ni Chella napatingin sakin...

Jin:para nga pala sayu Chella...sabay abot sa kanya ng flowers....ngumtit sya at kinuha sakin..

Chella:salamat..tara na pasok na tayu nasa living room sina Meckah at V kasama si Sam..hinawakan nya yung kamay kuh at naglakad papasok..si Joanna parang nawala yung ngiti ng marinig ang pangalan ni Sam..Hay ewan nagbago na nga ang tao.nag iinare pa din tuh ang babaeng tuh...Peru sumunud naman sya...


Don't Play the FeelingsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon