CHELLA POV
Nang makatulog si Tao dahan dahan akung bumangun at lumabas ng kwarto kung san mang bahay na tuh....Pagkalabas kuh natanaw kuh na parang di pa naman kami nakakalayu na nanditu lang din nya akuh dinala malapit sa gubat....
CHELLA!!!!!
CHELLA!!!!!!
CHELLA!!!!
Napahinto akkuh sa paglalakad ng may marinig akung may sumisigaw sa pangalan kuh.....JIN???? sabi kuh sa sarili kuh.agad akung napatakbo sa kung saang direksyun yung boses ni Jin...
JIN!!!!!!!!.sigaw kuh din...
CHELLA????!!!!sigaw nya siguro narinig nya din akuh..tumatakbo lang akuh ng may makita akung parang flashlight gabi na kasi....Agad akung tumakbo patungo ng makalapit kuh...
Jin:Chella!!!!..gulat nyang sabi sabay lapit sakin at niyakap akuh ng mahigpit...
Chella:Jin....napahagulhol akuh...
Jin:Thank God at ligtas ka mahal kuh.....sabi nya pinaharap nya kuh at pinunasan ang luha kuh...Sssshhh....don't worry Im here now okay..Don't cry.....pagpapakalma nya sakin...
Chella:Natatakot akuh Jin..utal kung sabi..na yumakap ulit sa kanya..
Jin;Bakit natatakot ka...anung nangyari???tanung nya....
Chella: Tao he wants me to be with him...Jin....natatakot akuh sa kanya...
Jin:si Tao??? nakita kung naiyukum nya ang palad nya bumaling sya sakin....shhh...don't worry Im here Ellai..tumango akuh at humigpit ang yakap sa kanya ganun din sya...I don't want him to come near you Ellai...I promise....sabay halik nya sa ulo kuh at dahan dahan nya akung binuhat na bridal style...Umalis na tayu ditu.....sabi nya sabay naglakad paalis sumandal akuh sa dibdib nya at pumikt....sa ngayun gumaan na yung pakiradam at nawala yung takot kuh sa bisig ni Jin.....tuluyan na kung nakatulog dahil sa pagod...
JIN POV
Buhat kuh sya pabalik sa lokasyon ng kateam namin...Anu bang balak ni Tao,..at pilit nyang kinukuha si Chella..Kung anu man yun hindi kuh hahayaan yun....Walang makakaagaw sakin kay Chella..Kung mang yari man yun mamatay muna akuh bago nya makuha si Chella sakin.....
Namjoon:Jin...salubong sakin ni Namjoon ng makarating kami napatinging sya kay Chella..Saan muh sya nakita????
Jin:sa gitna ng gubat tumatakbo narinig nya siguro yung sigaw kuh at nahanap nya akuh....sabi kuh..
Namjoon:mabuti namang nahanap muh sya....Subrang nag aalala si Joanna sa kanya....sabi ni Namjoon..buhat kuh pa din si Chella...
Namjoon;Dun na munas i Chella sa tent natin..may sakit ngayun si Joanna...dun muna sya sa tent natin..sabi ni Namjoon....
Jin:bakit daw???
Namjoon:hindi kuh alam ehh...Kanina habang naghahanap kami bigla nalang syang hinimatay kaya bumalik agad kami dituh...sabi nya tumango nalang akuh...
Jin:Sige akuh ng bahala kay Chella....sabi kuh sabay tungo sa tent namin..pagkapasok kuh sa tent agad kung inihiga si Chella na tulog na tulog naupo akuh sa tabi nya at hinaplos yung buhok nya..Wag kang mag alala mahal kuh nandituh lang akuh....sabay halik kuh sa noo nya bago akuh lumabas ng tent namin....Gustu kung makausap si Jimin binilin kuh muna si Chella kay Namjoon bago akuh umalis papunta sa Team nina Jimin...
BINABASA MO ANG
Don't Play the Feelings
Fiksi PenggemarSa totoo lang second story kuna po itu..nasa isang account ko pong WifeyniJin...Hehehe,,,Hindi kuna puh kasi maactive ehh...