DOVERIE POV
Habang natutulog na yung iba.....
Merung isang taong nakamasid sa nag uusap sa dalawa....kasama ang mga tauhan nya.....
Dorevie:Tao siguraduhin mung makukuha muh si Chella bukas....I know magkakahiwalay sila bukass....nagkainitidihan ba tayu???
Tao:Yup..akuh ng bahala dun bunso...kaya no worries....sabi nya.kay Tao..Ohh..by the way hes my brother na subrang may gusto kay Chella....Kaya nga pumayag sya sa gustu kuh ehh..para makuha si Chella..kaya bukas sa kanya na si Chella..
Doverie:Good...bukas na natin gawin yun....sabay alis kuh at naglakad sa pabalik sa sasakyan namin.....
Tao:Aku ng bahala kung san kuh dadalhin si Chella..okay...habang naksunud...
Doverie:Sige.....ikaw bahala....agd na sabi kuh at sumakay ng kotse...sumakay nadin sya sa driver sit at nagdrive..tumanaw akuh sa labas....
Tao POV
Nice mapapsakin din ang babaeng matagal kunang gustung makuha..Ou tama kayu akuh si Tao na patay na patay kay Chella noon pa...peru walang may alam noon dahil isa akung Leader ng Gangster matagal kuna sanang ginawa ang pagkuha sa kanya kasu dumating sina Jin at Jimin kaya hindi kuh nagawa kaya bukas na bukas magagawa kuna...kaya hindi nakuh makakapag hintay...
Just wait honey....I wanna make you happy sa gagawin kuh.....*evil smile*
I don't care kung anung gagawin ng kapatid kuh pagkatapos ng gagawin namin bukas....Peru hindi kuh hahayaang may gawin sya kay Chella..Yup Im possesive with Chella peru hindi kuh hahayang may gagalaw sa kanya..akuh lang.....Even my sister I know how much her anger with Chella..Hindi kuh hahayaang saktan nya si Chella....Kaya planu kuh pagnakuha kuh sya ilalayu kuh sya agad sa kapatid kuh,.....
KUNTI MUNA YUNG POV NILA AHH.....DON'T WORRY GAGANDAHAN KUH PA....
BINABASA MO ANG
Don't Play the Feelings
FanfictionSa totoo lang second story kuna po itu..nasa isang account ko pong WifeyniJin...Hehehe,,,Hindi kuna puh kasi maactive ehh...