Bắt đầu sửa trị

2.6K 128 4
                                    

Và những ngày sau đó bạn hoàng đế của chúng ta đã phải chịu những ngày mà ngay cả Minưe cũng phải cấp cho y 1 một ánh mắt thương hại :
Đang ăn được nửa chén cơm nhìn lại chén có con sâu đang bò => sốc , đứng hình , ngất . Lúc phụ hoàng hỏi thì nàng trả lời đơn giản: con tập cho em quen với những bất ngờ hoặc cú sốc .
Đang khát nước thấy ly nước cầm lên uống được nửa ly , cô nàng đi qua quăng 1 câu : a cái nước đó chị mới rửa chân => đứng hình , ói liên tục 3 ngày liền . Hỏi , nàng nói :đó là con tập cho em đừng ăn uống bậy bạ .
Đang ngủ , bỗng nghe tiếng la :" Bớ người ta cháy nhà . " , đứng dậy chạy qua ngoài cửa phòng trong tình trạng : tóc như ổ quạ , mặt bị vẽ hình tùm lum , chân ko mang giày => 1 tuần ko dám ra cửa . Lý do : tập cho quen với mọi tình huống và dư luận .
Đang đi bị sập hố => con tập cho nó quen với các vụ ám sát .
Đang đi săn bị sư tử rượt => con tập cho em nó chạy nhanh hơn . .......... Đến tân lúc này , bạn Menfulsư ko chịu nổi nữa , đi hỏi Asisư , xin tha lỗi .
" Biết lỗi rồi ? " nhìn tiểu nam hài trước mặt vô cùng ăn năn Asisư hỏi
" Ừm " đến tận lúc này mà hắn còn không biết thì đầu hắn bị lừa đá .
" Lỗi gì ?"
" Cái này ... " rối rắm hắn chưa nghĩ ra a
Híp mắt nhìn người đệ đang rối rắm trước mặt Asisư cười phá lệ ngọt ngào tiễn khách .
Tưởng Asisư đã tha thứ cho mình y vui vẻ về .
Những ngày sau đó , y bị chỉnh thảm còn gấp mấy lần bình thường .
Tỷ tỷ cười càng ngọt , tức là càng nguy hiểm . Đây là bài học xương máu của Menfulsư .

Xuyên qua thành ASISƯNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ