Để giúp ích cho công cuộc cải tạo Kafura , Asisu sử dụng dị năng về thời gian , quay về 15 năm trước ( trước khi bạn Kafura sinh ra đời ) với kế hoạch thay đổi cha của Kafura trước khi ông ấy " đầu độc " tâm hồn " bé bỏng " của Kafura . Thử hỏi có thằng cha nào mà mắt thẩm mỹ tệ hơn cha này , CMN, nhìn con mình với so với con heo ko kém chỉ có hơn vậy mà cũnh khen đẹp cho được . Chẹp , phải tìm người này mổ đầu ổng ra coi có cái giống gì ở trỏng , có người cha như vậy kafura ko trở thành xấu nữ mới lạ . Thui đi nào .
( Dị năng thời gian , có được khi vượt qua vòng 1 . Vòng 2 là dị năng thủy . Sau vòng này là dị năng băng )
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~•~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Hoàng cung Libya
Tại đại sảnh ,
_ Bẩm hoàng thượng , hoàng hậu bị ám sát .- một tên lính hốt hoảng chạy vào bẩm báo với người đàn ông khoảng 34 , 33 tuổi mặc long bào nước Libya khá tuấn tú , dáng người bình thường nhưng lại có khí thế uy nghiêm , khuôn mặt nghiêm nghị do đang bàn công việc lại càng tăng độ mỹ cảm , lạnh lùng ngồi trên vị trí cao nhất . Nhưng khi nghe được tin báo thì khuôn mặt lạnh lùng bị phá vỡ thay vào đó là sự lo lắng tột cùng .
_ CÁI GÌ ? Tình hình sao rồi ...
_ Dạ bẩm ....
_ Hoàng hậu có sao ko ...- tên lính chưa kịp nói thì bị chen ngang
_ Dạ chuyện ....
_ Có bị thương ko ....- lại chen
_ Tâu ...
_ Có bắt được thích khách ko ...- lần thứ n+1 chen
_ Thưa ...
_ Ta hỏi sao ngươi ko trả lời , tâu với chả thưa , thôi để ta tự đi - dứt lời vị nào đó như cơn gió chạy đi , để lại 1 bạn lính nào đó ngẩng đầu nhìn trời âm thầm rơi lệ người có cho thần nói đâu a .
Quay lại với bạn hoàng đế nào đó , sao 1 hồi chạy như bay mà ko suy nghĩ , bạn mỗ đã thành công lạc đường .
_ Đây là đâu đây , thật hoàng cung gì đâu mà rộng như quỷ , chỗ nào cũng giống nhau , ko biết thằng khốn nào xây cái cung điện này , ta mà biết ai xây ta thiến . ( tác giả |○ 0 ○ |: chúc mừng lại có thêm một mỗ vào nhóm kẻ mù đường của bạn Asisu . Nhưng hình như bạn là người xây á . - Hoàng đế Libya | suy nghĩ | : phải hông ? - tác giả | a hôm nay trời đẹp quá , sấm kìa | : ....... - Hoàng đế : khụ khụ , ưm hừm , Viết tiếp đi , nói nhìu . - tác giả | - . - | : ..... ta có nói nhìu sao .) Sau một hồi , bị lạc , bạn Hoàng nào đó hết kiên nhẫn quơ đại người nào đó trên đường để dẫn đường .
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua thành ASISƯ
RandomKhông phải ai mới sinh ra là đã lạnh lùng , họ cũng biết cười chỉ có điều vì từng bị tổn thương nên không thể nào mở lòng mình ra được nữa nhưng so với bất kì ai họ mới là người dễ bị tổn thương nhất . - truyện xuyên qua thành Asisư nói về một c...