Cải trang đi di hành

2.3K 116 1
                                    

Kể từ khi nàng xuyên đến đây cũng đã 1 năm , trong 1 năm nay , nàng đã rất vui vì có Menfulsư làm đồ thí nghiệm những trò hoặc thuốc mà nàng tự chế . Hảo vui nha , tuy vậy dị năng hay còn gọi là phép thuật của nàng vẫn chưa trở lại làm cho nàng khá thất vọng ( tác giả : why ? - Asisư : tại ko có nó ta muốn làm gì đều phải tự thân vận động . Hảo bùn a .[ - . - ] - tác giả : nói tóm lại là làm biếng đi . - Asisư : ngươi dám viết ta thành vậy hả , tin ta chém ngươi ko ? - tác giả : hê ta chỉ nói sự thật [ ôm máy chạy ] ) .
Ánh nắng từ trên tán lá , tinh nghịch chạy đùa trên khuôn mặt tinh xảo chưa trổ mã hết của cô bé nhưng tương lai chắc chắn sẽ thành một mỹ nhân tuyệt sắc . Từ xa đi lại , Menfulsư nhìn người tỷ tỷ y vừa sợ vừa sùng bái vì thủ đoạn ngoan tuyệt không kém phần tinh nghịch mà lại có chừng mực , thân thủ nhanh mà mạnh ,lãnh khốc và đặc biệt nhất là sự cơ trí , quyết đoán , giờ đang nhắm mắt nằm trên nhuyễn tháp dưới tán cây bên ao sen . Đôi mắt đen luôn sáng ẩn ẩn sự thông minh giờ đang nhắm lại tạo cảm giác thanh bình , đôi chân mày hơi nhíu như có điều phiền muộn , mái tóc đen xõa dài tán loạn trên ngực và sau lưng , một tay để xuống ao , một để trên bụng , khuôn mặt đẹp như thiên thần . Nhưng đối với Menfulsư thì đó là Ác Quỷ . Không ai biết rõ con người thật dưới khuôn mặt thiên thần ấy bằng hắn . Phúc hắc , thù dai , độc miệng , tính xấu ko ai chịu nỗi . Đó là cơn ác mộng nhiều đêm liền của hắn .
_ Menfulsư - tiếng nói dịu dàng vang lên bên tai hắn làm hắn giật thót , mặt trắng bệt vì tiếng nói này là của người hắn đang nghĩ xấu .
_ Da...a ... dạ !- Lắp bắp
_ Đang nói xấu gì chị đó . -Asisư cô giỏi nhất là nhìn thấu tâm trạng .
_ Em .... em ....
_ Hửm ?- Nhìn tiểu nam hài mặt trắng bệt , lòng Asisư ko phúc hắc cười to . Cứ mỗi lần thấy cậu vậy nàng lại thấy vô cùng sảng khoái vì 2 mục đích công , tư . ( Muốn bít thì chờ coi ngoại truyện tự thú của chỉ đi )
_ Thôi , chán quá , Menfulsư đi dạo phố với tỷ ko ?
_ Vâng .
_Đi - nhìn tiểu nam hài hai mắt tỏa sáng , nàng cảm thán con nít vẫn là con nít a .

Xuyên qua thành ASISƯNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ