_ Tỷ tỷ
_ Hửm ?
_ Mua cho đệ cái đó được ko ? -Menfulsư rụt rè kéo áo nàng hỏi .
Nhìn tiểu nam hài nhút nhát kéo áo mình , đôi mắt đen tỏa sáng mang theo chờ mong nhìn nàng , làm nàng có cảm giác muốn ... đánh tên này một trận, CMN , khí chất đàn ông ta dạy ngươi , ngươi giục ở xó nào rồi . ( tác giả : dã man - Asisư : chuyện lần trước ta chưa tính với ngươi ,mà giờ còn ngồi đó nói xấu ta. Viết mau lên [ cầm roi ] . Nếu ko ... [híp mắt , quất roi xuống đất ] - tác giả [ lệ rơi đầy mặt ,vừa viết vừa nghĩ: asisư , ta sẽ làm ngươi kết cục thực thảm, ka ka n người nam × 1 nữ ]) ( còn là n người nào thì .... nói sau )
Trở lại với bạn Asisư , tuy trong lòng mắng nhưng nàng vẫn lấy túi tiền ra mua đoản kiếm của người lái buôn Trung Quốc . Cầm cây kiếm đưa cho Menfulsư nàng ko thể ko cảm thán mắt nhìn đồ của tên này tốt thật . Kiếm này rất sắc bén nhưng lại khá nhẹ , phù hợp với mọi lứa tuổi , thậm chí còn có thể thu nhỏ giấu trong người , mà giá tiền lại vừa phải . Đang suy nghĩ , nàng bỗng nhìn xung quanh , tay trái nắm chặt lấy tay đệ đệ , tay còn lại lặng lẽ ra hiệu với ám vệ trong tối nói họ đừng manh động . Đội ám vệ này gồm 5 nam , 5 nữ do cô tự chọn lựa và đích thân huấn luyện ngay cả phụ hoàng cũng ko biết . Trong 1 năm nay ngoài việc dạy dỗ đệ đệ , cô cũng đã chuẩn bị rất nhiều và sợi chỉ bạc có thể giết người được giấu trong cái nhẫn bên tay phải cũng chỉ là 1 trong những thứ đồ đặc biệt mà cô tự tay làm . Tai truyền đến tiếng kiếm choang nhau , làm cô nhận biết được vị trí nơi có đáng nhau ,đây là 1 trong những kĩ năng của đệ nhất sát thủ .
Nương theo tiếng đánh , cô đến được nơi có tiếng đánh nhau , dù ko hiểu nhưng Menfulsư vẫn ngoan ngoãn đi theo , hắn tin tỷ tỷ vì tỷ ấy luôn biết mình đang làm gì đó là 1 trong những điều hắn học được 1 năm qua . Nhưng nhìn cảnh hiện lên trước mắt làm hắn giận sôi máu ...
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua thành ASISƯ
RandomKhông phải ai mới sinh ra là đã lạnh lùng , họ cũng biết cười chỉ có điều vì từng bị tổn thương nên không thể nào mở lòng mình ra được nữa nhưng so với bất kì ai họ mới là người dễ bị tổn thương nhất . - truyện xuyên qua thành Asisư nói về một c...