Hay đây là thế giới đồng tính mà mọi người hay đồn . OMG , có máy ảnh ko ta chụp mấy tấm , sẵn kiếm 1 số người để mổ coi có gì ở trong, a đúng rồi sẵn kiếm chỗ nào rình coi phim h 3D , hê lâu rồi ko coi , hồi còn là sát thủ lúc nào cũng được coi , lúc đó công nhận ngạc nhiên thiệt , ko ngờ mấy ông xã hội đen , tổng giám đốc , chính trị gia lại có khẩu vị nặng như vậy . Hê , thui kệ miễn sao có phim coi là được rùi .
Nhìn người ở trước mặt , gân xanh trên trán nỗi lên cậu nghĩ "Cô ta ko biết mình nghĩ gì trong lòng mình đều nghe hết sao , ko thể để Yin bị làm hư được " và Xiu đã ra 1 quyết định vô cùng đúng đắn đó chính là ko hề thương hoa tiếc ngọc mà biến ra một quyển sách phan vào đầu Asisu . Thế giới đã được yên tĩnh .
Sau khi bình tĩnh hơn , Xiu nói :
_ Cô có muốn ko ?
_ Xin lỗi bé , em còn quá nhỏ với chị , với lại chị ko có bị đồng tính , em đi kiếm người khác đi . Mà chị nói em nà em còn nhỏ mà yêu chi cho sớm , với lại .... - bằng vẻ mặt nghiêm túc nàng nỗ lực tuôn một tràng dạy bảo mà ko hề chú ý đến Xiu đang cố giải thích .
" Rầm " thế giới đã được yên tĩnh
_ Nhỏ cái em gái chị , đồng tính cái con khỉ , về xem lại cái bản mặt chị đi tui cần chắc . M con gái gì nói nhìu như thú vậy đó ko cho người khác cơ hội nói nữa , CMN nhìn cái gì mà nhìn bộ mê trai lắm sao nhìn hoài ..
_ Ẹo đẹp lắm sao tui phải nhìn . Với lại bạn gì gì đó đó ơi giờ bạn đang là con gái đó , phải nói người giờ tui nhìn là cô ấy ko phải cậu , cái đồ ..
_ Đồ gì ..
_ Đồ đồng tính luyến ái ! Lè
Và sau đó là một trận cãi lộn gầm trời giữa hai người
_ Thôi đi ! - Yin la lớn cắt đứt đoạn gây lộn giữa hai người ,sau khi thế giới lại 1 lần nữa bình yên , cô quay qua Asisu nói :
_ Cô có muốn huấn luyện để có lại dị năng ko ?
_Ok - ko do dự hay chần chừ nàng trả lời ngay
Thấy nàng trả lời ngay Xiu khá bất ngờ mở miệng hỏi lại :
_ Cô ko sợ sao ?
_ Sợ gì ?
_ Cô ko bít huấn luyện cực khổ thế nào sao ?
_ Bít chứ
_ Cô ko sợ ?
_ Sao phải sợ , chỉ cần có được sức mạnh bảo vệ người thân cận thì còn gì phải sợ . Điều đáng sợ nhất là bất lực khi người thân mình gặp nạn . Và lòng người .
_ Vậy cô ko sợ tụi tui lừa cô sao ?
_ Ko , tui tin tưởng mình và hai người sẽ ko làm vậy . Cậu ko phải người như thế .- ánh mắt nàng ánh lên sự tự tin cùng tín nhiệm làm Xiu bị cuốn theo , nói :
_ Đương nhiên , ta sao có thể tiểu nhân như vậy . Nào bắt đầu huấn luyện thôi .
_ Ok
Hai người lo cười đùa mà ko chú ý tia sáng kì lạ chợt lóe trong mắt Yin nhưng nhanh chóng bị cô ấy che giấu bằng nụ cười dịu dàng .
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua thành ASISƯ
RandomKhông phải ai mới sinh ra là đã lạnh lùng , họ cũng biết cười chỉ có điều vì từng bị tổn thương nên không thể nào mở lòng mình ra được nữa nhưng so với bất kì ai họ mới là người dễ bị tổn thương nhất . - truyện xuyên qua thành Asisư nói về một c...