_ Tỷ tỷ , tỷ tỉnh lại đi , tỷ . -Một giọng nói tràn ngập sự quan tâm vang bên tai làm lòng Asisư như có dòng nước ấm chảy qua . Mang theo sự cảm động , Asisư mở mắt ra , ánh sáng vừa hơi lọt vào mắt thì người bỗng cảm thấy nhẹ bẫng . Ủa sao , nhẹ như bay dậy nè ? Và sao đó bạn nữ hoàng của nhân dân Hạ Ai Cập sau này đã được bay lên và ....
_ ÙM .... Ha . - nhanh chóng trồi lên mặt nước , mang theo sát khí ngút trời khi bị phá tan sự cảm động và vì bị quăng xuống nước , vâng các bạn nhìn lầm đâu là quăng ấy ạ . Asisư cả người ướt sũng nhìn chằm chằm tên thủ phạm đẹp trai nhỏ tuổi đang giả bộ ngó lơ chuồn .
_ Menfulsư - mỉm cười rạng rỡ , Asisư ngọt ngào kêu tuy nhiên , mỗi chữ đếu cơ hồ là rằn từng chữ . Nhìn Menfulsư khi sáu tuổi , ưm , còn nhỏ , còn luyện được . Nếu đã đồng ý làm Asisư thì đừng hòng ta làm theo kịch bản . Muốn thay đổi số mệnh Asisư thì trước tiên phải thay đổi Menfulsư , ưm làm hắn yêu mình , ta phi , ta mới ko cần con khỉ ấy yêu đâu nhá . ( Còn mang thù vụ bị té xuống ao ) . Đang suy nghĩ thì bỗng nghe tiếng nói trầm thấp mang theo non nớt vang lên :
_ Tỷ , ta xin lỗi , tại ta nghĩ làm vậy thì tỷ sẽ tỉnh lại . - Nhìn tiểu nam hài vô cùng ko ăn năn trước mặt . Asisư nở nụ cười ngọt ngào kêu người dẫn đi thay đồ . Để lại Menfulsư đang thắc mắc vậy rốt cuộc là tha thứ hay không a .
Sau khi thay đồ , nàng đi tới chỗ phụ hoàng , ko ai bít nàng nói gì mà sau khi đi ra trên mặt treo một nụ cười ngọt ngào , để lại phụ hoàng cười rất tươi .
Ha ha ha chuẩu bị đi Menfulsư tỷ sẽ tặng đệ 1 món quà cực lớn mà cả đời em ko bao giờ quên . (Vâng xác thực là sau khi bít nguyên do nhìu năm sau bạn hoàng đế của chúng ta đã lên tăng song vì hối hận . Vì sao ? Bít vậy lúc đó ta đã ko quăng tỷ xuống rồi hối hận a . )
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua thành ASISƯ
RandomKhông phải ai mới sinh ra là đã lạnh lùng , họ cũng biết cười chỉ có điều vì từng bị tổn thương nên không thể nào mở lòng mình ra được nữa nhưng so với bất kì ai họ mới là người dễ bị tổn thương nhất . - truyện xuyên qua thành Asisư nói về một c...