Kafura :
Cũng đã 7 năm trôi qua từ khi ấy , từ lúc mơ thấy cơn ác mộng ấy , cô cũng đã tập quên Mefusu , bây giờ cô cũng đã có cuộc sống mới . Mỗi ngày cô trôi qua rất bình yên , không thủ đoạn , không đấu đá , không cần phải đeo mặt nạ . Có nhiều lần cô tự hỏi , tại sao hoàng cung ở đây và ở Ai Cập lại khác nhau thế . Giờ cuộc sống của cô trôi qua rất vui , xung quanh cô có rất nhiều người , có cha mẹ ( mặc dù hai người rất là ..... ) , có 2 người bạn là Mitamun và Mira ,..... Và còn có cả ... kiếp trước của cô , mặc dù cô không bít tại sao kiếp trước của cô lại ở đây và lấy tên Thần nhưng cô không quan tâm cũng không cần biết , cô chỉ biết là Thần rất quan tâm cô và ở bên Thần rất ấm áp . Chỉ có điều ánh mắt của Thần rất kì lạ và .... đáng sợ , cứ như dưới ánh mắt đó không có gì là bí mật . Ánh mắt nhìn thấu mọi thứ làm cô có cảm giác ko được tự nhiên nhưng .... chắc do cô nhạy cảm quá .
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~°~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Asisu :
Đã 7 năm trôi qua , 7 năm thời gian không dài nhưng cũng không ngắn , nhưng nó có thể làm thay đổi 1 con người sao ? Nhiều lần nàng tự hỏi khi nhìn thấy sự thay đổi của Kafura từ buổi tối hôm đó nhưng khi nhìn vào trong ánh mắt của cô , và nàng nhận ra câu trả lời là không . Có lẽ , cô ( Kafura ) rất thủ đoạn , mạnh mẽ và quyết đoán nhưng cô cũng là con gái , tận sâu trong tâm hồn cô cũng rất yếu đuối và mong manh . Từ khi nhận ra mình bị Menfusu ( cũ ) phản bội , trái tim cô bị vỡ và không còn tin vào tình yêu . Có lẽ cô chính cô cũng không nhận ra nhưng nàng thì có thể , nhìn vào mắt cô , nàng thấy trong đó sự ưu thương , nỗi buồn man mác mà sâu đậm tỏa ra từ đôi mắt ấy làm nàng nhớ lại mình lúc xưa , sắp đến lúc nàng sắp đi rồi . Người đó đã rút ngắn thời gian nàng ở lại đây , cỡ 5 năm nữa là nàng phải quay về Ai Cập hi vọng trước lúc đó nàng có thể làm mờ đi nỗi buồn ấy . Mà không biết ở Ai Cập giờ ra sao .
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~°~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Nàng có thể nhìn thấu nỗi buồn , tổn thương của người khác nhưng không ai nhìn ra được nỗi cô đơn trong mắt nàng ngay cả nàng .
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua thành ASISƯ
RandomKhông phải ai mới sinh ra là đã lạnh lùng , họ cũng biết cười chỉ có điều vì từng bị tổn thương nên không thể nào mở lòng mình ra được nữa nhưng so với bất kì ai họ mới là người dễ bị tổn thương nhất . - truyện xuyên qua thành Asisư nói về một c...