Sau khi sinh xong , vị hoàng hậu nào đó mún đi tuần trăng mật thứ 3 với chồng nên để đống tấu chương , công việc của vua + bé Kafura cho Asisu . Asisu vừa ẵm đứa bé , vừa xử lý tấu chương vừa rủa thầm 2 vợ chồng bất nhân .
Trong lúc Asisu đang bận rộn thì Kafura lại nhìn nàng đến thừ người , trong mắt lóe lên những cảm xúc phức tạp , ngạc nhiên có , hoài niệm có , nhưng nhiều hơn cả là sự bi thương . Kafura nhắm mắt lại che đi cảm xúc ko nên có của 1 đứa trẻ mới sinh mấy ngày , nhưng lại ko bít tất cả đã lọt vào mắt Asisu .
"Xem ra nhiệm vụ lần này ko phải chỉ đơn giản như vậy . " - nàng nghĩ thầm .
Đêm đến , nàng dùng thần thức của mình liên lạc với Bé Ngư , nhưng khi bắt được sóng ( giống điện thoại ấy ) chưa kịp nói gì thì đã nghe được 1 giọng nam truyền ra lạnh lùng mạnh mẽ . ( he he , anh Sư đấy mà , còn ghi thù lần trước đây mà ) :
_ E hèm , do sơ suất của thần thời gian nên có một số sự cố , nhiệm vụ của cô sẽ có sự thay đổi và cô cũng ko cần đến chỗ hoàng tử gì Izuma gì đó ....
_ Một số ? - nàng ngắt lời hỏi
_ Đúng tức là sao này sẽ có 1 số tình trạng tương tự , nhiệm vụ bây giờ của cô là làm cho cô ấy sống tốt hơn thoải mái hơn . Đến khi cô ấy 15 tuổi cô có thể đi .
_ Ơ , nhưng ... - nàng chưa kịp nói thì người kia đã đi .
_ Oa oa oa - vừa mở mắt ra , nàng đã nghe tiếng khóc thút thít phát ra từ chiếc noi nàng tự chế .
Nàng bình tĩnh bước lại gần , điều này đã trở nên khá quen với nàng từ lúc cô bé xinh ra , mặc dù vậy nhưng nàng lại ko nhịn đươc mà thắc mắc điều gì có thể làm một nữ hoàng cao cao tại thượng khóc như vậy .
Nhìn vào trong nôi , làn da trắng hồng , lông mi dài tựa cánh bướm giờ đây vươn vài giọt nước mắt phủ xuống che đi đôi mắt đen xinh đẹp tựa pha lê , đôi môi anh đào , khuôn mặt đáng yêu giờ ướt đẫm 2 hàng nước mắt chọc người yêu mến , tuy còn nhỏ nhưng đã như vậy , nếu dưỡng tốt sau này sẽ thành 1 đại mỹ nhân .... Bỗng đôi bàn tay nhỏ bé vươn ra như tìm sự bình yên , như mọi lần nàng nắm lấy 1 bàn tay và ôm bé vào lòng , nhẹ nhàng an ủi bằng những lời thủ thỉ , như cảm nhận được điều đó , bé trở nên ngoan ngoãn hơn , tiếng thút thít nhỏ dần rồi tắt hẳn . Lông mi khẽ rung động rồi mở ra , đôi mắt đen sâu thẩm tràn ngập mờ mịt cùng kiên định ...
( tác giả : đố các bạn , cô ấy là ai , sự cố là gì? Trả lời được thì 2 chap sẵn sàng ra lò .)
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua thành ASISƯ
RandomKhông phải ai mới sinh ra là đã lạnh lùng , họ cũng biết cười chỉ có điều vì từng bị tổn thương nên không thể nào mở lòng mình ra được nữa nhưng so với bất kì ai họ mới là người dễ bị tổn thương nhất . - truyện xuyên qua thành Asisư nói về một c...