Chapter 5 part 2 kingdom university..(ikaw!!!!!)..>.<

585 10 2
                                    

Ivan POV

[KINGDOM UNIVERSITY K.U]

ivan  khant picture on the side------------------------------------------------------------>

naglalakad ako ngayon sa corridor ... wala pang mga estudent .... maaga pa kase 

Ivan khant !!!!!!! my king !!! iyaaaaaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhh

sigawan ng mga babae nadadaanan ko .. dto sa school  na to may tinatawag  sila king & queen royalty dito sa kingdom university ... kasama na ko dun .. sikat kme dito ..

2luy 2x parin ako naglalakad hindi ko nlng pinansin yung mga babae nagsisigawan ..wala kase ako sa mood ...

nandito na rin ako mismo sa classroom .. pag pasok ko nakita ko si diarus parang wala rin sa mood ...

Bro !!!! 

humarap sakin si diarus .... 

Good morning bro ... sbi ni diarus... halatang wala sa mood ..

umpo ako sa tabi nya 

Diarus alam mo naba ang news ???

Ano ang news Bro ???? tanong ni diarus..

May bago transfer dalawa daw babae tol !!!! mga model daw sa ibang bansa .. magaganda daw at sexy .. 

ah adik to diarus na to nasa mood na nga ngayon nakarinig lang ng maganda  sexy   

Di nga bro !!.... ligawan ko kaya yung isa sa kanila .. hhmmmm ( ngumiti nmn sya nang nakakaloko )

Adik mo bro !!!

Adik na kung adik ... wala kng magagawa bro ... matanong nga anung pangalan nla ?

Bianca koleen dizon at angel Park 

wohhhhh .. pangalan palang ang ganda na ... 

humarap sya sakin,,  na parang  may balak tong gago na to ...

gusto mo mag  pustahan tyo ???? ligawan natin sila kung sino na una sakanila na mapa oo sa atin.. sya ang panalo ..  kung sno ang na talo sa kataposan ng year na to .. kung ano ang gusto nung nanalo .. o kaylangan  bayaran ,, yung natalo ang mag babayad sa lahat  .. ano bro payag ka ???!!!

Pustahan mo mukah mo diarus !!!!!!!!!! sbi ko 

cge na bro pumayg kana... sakin si bianca syo si angel .... ano na tol .. deal ?

napaisip nmn ako .. bakit kaya hindi ko subukan kahit na matalo ako ,, aus lng mayaman nmn ako eh ... ma subukan nga 

Cge bro it's a deal .. nag shake hands pa kmi nitong loko 

napunta nmn sa ibang topic ang usapan 

may bigla kase ako  naalala ..

Bro .. ano pla nangyari syo kahapon dun sa mall ??? 

baliw na yata tong lalake na to ,pagkasabi pagkasabi ko nun ..  wla nanamn sa mood at parang galit pa.. hindi kaya may sakit na tong diarus kent na to .. oo cguro ..  hayyyyy hindi rin .. imposible nmn eh kung may sakit man to kaagad magagamot .. sakanila kaya yung malaking hospital dto at sa iba pang bansa.. 

adik yata to nag tatanong ako .. hindi nag sasalita 

Hoy Bro!!!!  may kausap ba ko dto ?... ano bang nangyari ha ?

king and Queen Royalty of kingdom University.....(K.U)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon