= = = = = =
CHAPTER 32
-ALLISANDRA'S POV-
= = = = = =Pagkapasok ko sa kwarto ko nagtatatalon ako sa kilig! Like OMG! First time kong mahawakan ng ganun yung katawan niya. At ang setting sa kwarto pa.
Nagtatatalon ako sa kama kaya lang pagtalon ko nagkamali ako ng bagsak. Ang shunga ko lang kasi nahulog ako sa sahig.
"Aray ko T.T balakang ko nalipat ata sa likod. Ang sakit..." pinilit kong tumayo para makapagpahinga sa kama ko.
Humiga ako ng dahan-dahan at saka tumingin sa kisame.
"Haaaaays! Kinikilig talaga ko!" sabi ko na parang walang iniindang sakit.
Pag-gising ko nung umaga, lalo kong naramdaman yung sakit. Pati paa ko sumakit. Hindi ako maka-lakad ng ayos. Lumabas ako ng kwarto ko na parang zombie na naglalakad.
"Oh Alli ayos ka lang?" sabi ni AJ. Inalalayan niya kong bumaba at sa pag-upo.
"Ang sakit." sabi ko.
"Ganyan talaga kapag first time ng babae. Lalo na kapag hard." sabi ni King.
Kumunot naman ang noo ko.
"Sinasabi mo jan?"
"Hay nako 'Li, okay lang yan... Sanay na ko sa mga babaeng nagpapakipot." sabay akbay niya sakin.
Binatukan ko siya.
"Hindi kita maintindihan. Buang ka na!" sabi ko pa na natatawa.
"Nako Alli! Rinig na rinig kaya kayo kahapon ni Raymond? Ang lakas pa niya kung sumigaw." sabi ni AJ.
"Loko! Anong akala niyo? Nagsesex kami?! Haha. Utot niyo mga bro. Minasahe ko lang siya." natatawa kong sabi.
"Sinong nagsex?" bigla kaming napatingin sa taas.
Aww... Ang cute ni Ray-earth pag bagong gising.
"Kayo ni Alli---" sabi ni AJ pero biglang sumabat si Raymond.
"HA?! Anong kami? Gago kayo hindi kami nag sex no?!"
Lahat kami naningkit ang mata sa sobrang O.A at defensive ni Raymond.
"Ang bading mag-react ni Manlangit eh?" sabay sabi ni AJ atsaka kami nag-tawanan.
Umiwas na lang ako sa topic kaya pumunta ako sa kusina. Ang awkward kasi eh? Ikaw ba naman pagkamalan na nakikipag sex sa crush mo di ka mahiya.
-RAYMOND'S POV-
Bumaba ako habang sinusundan ng tingin si Alli.
"Hay nako naman! Akala ko nakascore ka na kay Alli." sabi ni AJ.
"Gagi bat mo naman nasabi yan?" natatawa ko namang tanong sabay upo sa couch.
"Gago ka pala eh? Yung mga sigaw mo kahapon akala mo naman may bitch kang kasama. Tapos sakto pang hirap mag-lakad si Alli ngayon. Sino bang di mag-iisip ng masama?"
"Aaah..." sabi ko. "Ganyan ba ang lakad ng navirginan?"
"Hay nako! Syempre pwedeng maging ganyan! Ikaw kaya mapunitan di ka masasaktan?" halos pasigaw nang sabi ni AJ.
Napakamot na lang ako ng ulo. Sorry na. Wala naman kasi akong alam tungkol sa ganyan. Im still a virgin. Valerie have seen my dick couple of times but we never had the chance (and i dont allow that chance) to have sex. I respect girls so much. Kaya kahit na nararamdaman ko na kailangan na, pinipigilan ko.
BINABASA MO ANG
RULE NO. 12 NO INCEST (Part Two; Ongoing)
Teen FictionSA ISANG BASKETBALL TEAM, DI MAIIWASANG MARAMING GWAPO. TOP RULE SA TEAM "NO INCEST. KAPATID-KAPATID LANG TAYO" DAHIL PARA SA COACH NILA, AYUN ANG MOST PROBLEM NG MGA NAGING P.A NG G.U's Basketball team. (GREENFIELD UNIV.) WHEN THERE'S A NEW P.A SHE...