CHAPTER 44

2.7K 34 0
                                    

= = = = = =
CHAPTER 44
-ALLISANDRA'S POV-
= = = = = =

"WHAAAAAAT?!" O.A na reaksyon ni Jasmine sa balitang boyfriend ko rin si Marco.

"Ouuuuch!!" Inikot ko sa tenga ko ang daliri ko dahil halos isigaw sakin ni Jasmine ang napaka O.A niyang 'what'!

"So, timer ka na ganon Allisandra?!"

"Hindi naman kasi seryosohan yun. Open relationship nga lang yun eh?" Dahilan ko sa kanya habang nakanguso.

"Oo nga, sabihin na nating open relationship nga lang yun. Hindi yun ang point ko, ang point ko ay si Marco Yvo ang boyfriend mo! Ang isa sa 10 Sex Machine sa G.U. rank 6. S-I-X! Naintindihan mo ba yun ha?!"

10 Sex Machine. Sila ang top 10 na most playboy, ng Greenfield. They have sex with any girls they want. Specially sa mga cheer squads na pinagpala ng mga nag gagandahang pangangatawan. Si Marco ang pinaka bata sa kanilang lahat. Graduating students na nga ang iba sa kanila pero wala pang nakaka palit sa mga pwesto nila. Ngayon ko lang din naman nalaman ang tungkol sa bullshit na 10 Sex Machine ng G.U. Sex Machine is the G.U.'s term for the guy who's having sex everytime. Sex addict, mga ganun.

"Atsaka, may boyfriend ka! Si Raymond na pangarap mo!"

I smirked. "He's a nightmare Jas..." Nakatungo kong sabi.

"What? I mean, why?"

"He's a jerk who broke my fragile heart."

Ikinuwento ko kay Jas lahat ng nangyari sakin. Halos mabali na nga yung ugat niya sa leeg sa sobrang pang-gigigil sa kahayupan ng Raymundo na yun. Hindi ko na rin napigilang maiyak sa pagkukwento. She hugged me with sympathy.

"Alli sorry kung hindi ko alam na may nangyayari sayong ganyan. Gaga ka naman kasi eh? Hindi ka nag-sasabi! Alam mo bang nag seselos na ko kay Marco? Siya na lang palagi mong kasamang um-aura!" Umiyak lang ako ng umiyak.

"Pero kasi girl, sex machine siy---"

"Okay lang yun, nakuha naman na eh?" Inalis ni Jasmine ang yakap niya sakin at tinignan ako na parang sinasabi niyang 'Weh? Hindi nga?'

"Oo Jas, binigay ko kay Raymond."

"Ouch. I'm sorry to hear that. Pero masarap ba?" My god. Talagang gusto niya lang alamin. Umirap na lang ako habang umiiling. Magkaibigan nga kami.

x x x

Kakatapos lang namin mag usap ni Raymond. Isang pag uusap na mas malamig pa sa yelo ng antartica. Hindi ko maiwasang malungkot. Miss na miss ko na siya. Iniisip ko nga na siguro mas masaya ako kung hindi naging kami. Ganun naman minsan eh?

Chineck ko ang timeline niya. Tinignan ko kung sino-sinong babae ang naglalike sa mga post ni Raymond. Binasa ko na rin yung mga nag cocomment ng 'Ang pogi mo talaga!', 'Be mine Manlangit!', 'Ang hot mo talaga kuya number 16!'

At sa bawat post niya may isang comment na sobra talagang nagpaakyat ng dugo ko. Simple lang naman yung comment, '♥#imy' pero galing sa malansang tao, Mica Rodrigo. Pakisabi nga kung kaninong dugo ang di kukulo sa haliparot na to!

Dahil sa likas na stalker ako, syempre tinignan ko ang profile niya.

Mica Rodrigo

Born on: January 17, 199x

Studying at: St. Bernadette University

Status: It's Complicated

RULE NO. 12 NO INCEST (Part Two; Ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon