Nina's POV
Patuloy pa rin ang pagsalpak nila ng kung ano ano sa katawan ko. Ang daming nurse, doctor.. ewan ko nahihilo na ko. I know may nilagay na sila sa Dextrose na nakakabit sakin at pampatulog yun. Unti unting nagdilim yung paningin ko at tuloy na ngang umepekto yung gamot saakin.
Nasan ako? Sabi ko sa sarili ko. Alam ko panaginip to.
"Hi Baby" bati sakin ni Pau. Nakangiti siya. Kaso may halong takot at lungkot.
"HI, bakit ka nasa panaginip ko?" pagtataray ko. Sanay na siya sa ugali ko. Hanga ko sakanya e kasi siya lang yung tumagal sakin lalo na sa ugali ko. Kaya siguro mahal na mahal ko tong babaeng to.
Oo. Lesbian siya pero di ko pinagsisisihan yun no. Itapat niyo sakin yung lalaking kayang tapatan tong pinakamamahal ko. Like duhh. Ang daming umiyak nung mas pinili niya ko. Nye nye. Sorry sila mas mahal ako ni Pau kesa sakanila. Haha bat kasi ang gwapo nito ii. Di ko tuloy maiwasang tarayan lahat ng babaeng tumingin sakanya :3 nakakaasar.
"Aba syempre baka kasi manlalaki ka kaya nandito ako" saad niya. Natawa naman ako. Obsessed siya sakin. Lahat ng lalaki at lesbian na tumingin lang sakin kulang nalang patayin niya. Oh di ba? pag nakita niyo siya promise nakakatakot,
"ahm baby.." panimula niya.. kinakabahan ako seriously..
"baby alam mo naman na mahal na mahal kita kaya kahit ano kaya kong gawin I can even sacrifice my own life just for you right..?" sabi niya. unti unting nagprocess sa utak ko lahat ng sinabi niya.
At doon napahawak ako sa dibdib ko. Panaginip nga pala ito at naalala ko inooperahan ako ngayon. May Cardiac Failure ako. Ngayon yung schedule ng Heart Transplant ko. at hindi ko kilala kung sinong donor.
THIS CAN'T BE! No hindi pwede!?
Unti unti na siyang nagfade and the last thing I know na sinabi niya is I Love You Always.
BINABASA MO ANG
A Moment to Remember
RomanceHave you even experienced to fall inlove to person which you accidentally met in an unexpected time and unexpected reason. Nakakaloka mukhang natural na kasi yun. Commonly love at first sight di ba? may spark thingy pa nga. I never believe on those...