6. Handkerchief

7 0 0
                                    

Nina's POV

Ang sarap ng ice cream :DDD
Stress kasi ko kaya eto BeastMode ako pampakalma ko lang ay Ice Cream.

Anong oras na ba?
9pm....

Omo o___O taenuuuu anong oras na. maglalakad pa naman ako.

ah nako bahala na si Batman.

Habang naglalakad ako may napansin akong lalaki.

Mukhang umiiyak narinig ko yung pag iyak niya. Nyeeee. Babae pala lesbian lang.

Kasi namam ang dilim di ko tuloy malaman kung ano ba siya mamaya mag nanakaw pala. xD

di naman magnanakaw halata sa porma e. Di uso ukay ukay sakanya.

"eto oh panyo, you look exhausted" alok ko sakanya ng panyo ko. pagpupunasan ko sana ng.labi ko yun dahil sa ice cream ko e. kaso naawa naman ako kaya inoffer ko na.

tinignan niya lang muna yung hawak ko bago niya kunin sakin.
*Zing*
ano yun? Kuryente? bat parang naground ako :3

"di sagot ang alak sa problema kung gusto mo makalimoy iuntog mo ulo mo sa pader baka sakaling pati name mo.malimutan mo na din." saad ko.

totoo naman nakakainis yung mga taong naglalasing dahil problemado sila bakit pag ginawa nila may mangyayari ba? may mapapala pa? sayang lang.oras at pera nila nako nako

nako makaalis na nga lang baka kung ano pang masabi ko sakanya.

Uuwi na ko. Anong oras na yari na ko kay Mama at Papa.

Naisip ko nanaman yung nangyari kanina. Nakuryente ako nang hawakan niya ko.

Alam kong yung ground na kapag yung balahibo ng iba dumampi sayo magground ka pero iba yung kanya.

bumilis ang tibok ko sakanya.

Nina ano ba nangyayari? Pagod lang siguro to. Oo pagod lang to.

kakaisip ko sa nangyari kagabi di ko namalayan nakatulog na pala ko.

5:30 akong nagising. 8am pa naman klase ko.

Tumingin saking mata..
Magtapat..

ng Nadarama..

Tunugan sa radyo :3 aga aga ganan kung pinatutugtog ng mga DJ ngayon masasaya edi sana maganda ang araw ng mga tao ngayon.

Haynakooo.

Di gusto..

ika'y mawala..

Dahil handa kong ibigin ka.

Kung hindi ta----

ayan! mas mainim haha. bitin ba?

pinatay ko na yung radyo pampawala ng saya e. Haha.

A Moment to RememberTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon