4. Nina

5 0 0
                                    

Nina's POV

first week of school okay naman. kahit first week ang dami na agad naturo ganun siguro pagnursing ang kinuhang course.

may mga kaibigan na din naman ako. si Ela, lesbian or bisexual ewan whatever. di ko maintindhan haha. ^^,

dati ko na siyang kilala. malapit lang school nila nung hs at school ko nung hs. liceo siya south greenville naman ako.

mabilis lang ako makaidentify ng lesbian sa hindi. i've been in a relationship with them. nakakailan na din. kaso walang forever ee. kaya ayun break kung break. pero okay lang naman. bata pa ko. OO BATA PA KO. feeler kayo.

masaya sila kasama. mabilis din ako maattract sakanila unlike sa boys ewan ko. mas maappeal kasi silang mga lesbians hindi lahat ah.pili lang.

btw. Im Nina Ray Leoja or simple as Nina. simple lang ako na may dark past. pilit kong kinakalimutan kasi ayoko na talagang maalala yun. nasasaktan ako. ewan ko ba.

friendly ako sadyang di lang lapitin mataray daw kasi ako which is hindi naman :3 mataray ba ko? hindi diba?

(A/N, haha oo mataray ka)

aba tong author na to. hindi naman talaga. minsan lang.

kaya lang naman ako nalink sa mga lesbians dahil nabroken ako sa lalaki nun. hindi kami MU lang tas ayun ewan. nagulo na. ang sakit nga e. hanggang ngayon naaapektuhan pa rin ako.

tinatamad ako ngayong araw -.- tas gusto ko ng ice cream wala naman kami nun kaya pupunta kong convinient store.

A Moment to RememberTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon